ซิลิคอน กราฟฟิคส์เสนอบริการเช่าซื้อลูกค้าในกลุ่มอาเซียน

ข่าวทั่วไป Tuesday June 16, 1998 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มิ.ย.--บริษัทซิลิคอน กราฟฟิคส์ อาเซียน จำกัด
บริษัทซิลิคอน กราฟฟิคส์ อาเซียน จำกัด ประกาศเปิดบริการเช่าซื้อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทฯ ให้แก่ลูกค้าในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซียและไทยเพื่อให้สามารถบริหารงบประมาณสำหรับการลงทุนจัดซื้ออุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บริการดังกล่าวแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ การให้สินเชื่อเพื่อเช่าซื้อ (Finance/Capital lease) การเช่าซื้อบริการด้านปฏิบัติการ (Operating lease) และการเช่าซื้อบริการคุ้มครองเทคโนโลยี (Technology Protection lease) ซึ่งมีระยะเวลาตั้งแต่ 12 ถึง 60 เดือน และจะอยู่ภายใต้บริษัทซิลิคอน กราฟฟิคส์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (Silicon Graphics Financial Services) หรือเอสจีเอฟเอส (SGFS)
โครงการดังกล่าวครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของซิลิคอน กราฟฟิคส์ทุกระบบ ตั้งแต่เดสก์ท็อป เวิร์คสเตชั่น เซิร์ฟเวอร์แม่ข่าย จนถึงระบบซุปเปอร์คอมพิวเตอร์
นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถซื้อซอฟต์แวร์ ใช้บริการสนับสนุนหลังการขาย บริการให้คำปรึกษาด้านอุปกรณ์ต่อพ่วง และการฝึกอบรม โดยผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของบริการเช่าซื้อแบบใดแบบหนึ่งได้ด้วย บริการนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนล่วงหน้าและแก้ไขปัญหาด้านค่าใช้จ่ายและเงินหมุนเวียนภายในธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
คุณศรีทอง เจริญกรวิจิตร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทซิลิคอน กราฟฟิคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า "การเช่าซื้อเป็นวิธีที่มีความยืดหยุ่นที่สุดที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อหาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ตลอดทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงระบบให้ทันสมัยเสมอได้โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาทางด้านงบประมาณ"
ส่วน โรเบิร์ต ลีออง ผู้อำนวยการด้านการตลาดประจำอาเซียน กล่าวว่า "ลูกค้าของเราจะได้ประโยชน์หลายอย่างจากบริการนี้ เช่น ได้รับสิทธิ์ในการเช่าซื้อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์100% เต็ม และการที่ไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในกรณีที่เช่าซื้อบริการด้านปฏิบัติการก็จะช่วยขจัดปัญหาด้านเงินสดหมุนเวียนออกไป โครงการนี้เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับการติดตั้งระบบเทคโนโลยีในโครงการใหญ่ๆ"
บริษัทซิลิคอน กราฟฟิคส์ จำกัดเป็นผู้จัดจำหน่ายระบบคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง และมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ตั้งแต่เวิร์คสเตชั่นระดับเดสก์ท็อป เซิร์ฟเวอร์ จนถึงซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ โดยมีตลาดหลักอยู่ที่อุตสาหกรรมการสื่อสาร อุตสาหกรรมพลังงาน อุตสาหกรรมเพื่อความบันเทิง หน่วยงานภาครัฐ อุตสาหกรรมการผลิต และวิทยาศาสตร์ บริษัทซิลิคอน กราฟฟิคส์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเมาเทนวิว รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ