อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ เปิดตัวแคมเปญใหม่ รุกตลาดนมผงทั่วประเทศ ย้ำความเป็นผู้นำด้านโภชนาการและส่งเสริมการพัฒนาเด็ก จัดกิจกรรมเข้าตรงถึงผู้บริโภคใน 3 จังหวัดหลัก

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--ริพเพิล เอฟ เฟคท์
ผลิตภัณฑ์อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ จัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญใหม่ ให้กับกลุ่มเป้าหมายพร้อมกันทั่วประเทศ ใน 3 หัวเมืองใหญ่ที่สำคัญของภาคต่างๆ คือ กรุงเทพ เชียงใหม่ และนครราชสีมา ภายใต้ชื่อโครงการ “สุขภาพดี ชีวิตสดใส พร้อมทุกวัย กับอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ” เพื่อรุกตลาดนมผงและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโภชนาการ
นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ แผนกโภชนาการ มี้ด จอห์นสัน เปิดเผยว่า อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ ได้จัดทำแคมเปญเผยแพร่ความรู้ ความรู้ความเข้าใจให้กลุ่มเป้าหมาย ใน 3 จังหวัดหลักที่เป็นหัวเมืองสำคัญของภูมิภาคต่างๆ ขึ้น ภายใต้ชื่อโครงการ “สุขภาพดี ชีวิตสดใส พร้อมทุกวัยกับอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำแบรนด์กับความเป็นผู้นำด้านโภชนาการและพัฒนาการเด็ก อีกทั้งต้องการรุกตลาดนมผงทั่วประเทศ
กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นหนึ่งในนโยบายด้านลูกค้าสัมพันธ์ ที่ต้องการรณรงค์ให้ผู้ปกครองเห็นถึงความสำคัญของการเลี้ยงดูลูกให้มีพัฒนาการครบทุกด้าน ทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์และสังคม ในรูปแบบการให้ความรู้ความเข้าใจถึงแนวคิดด้านโภชนาการและพัฒนาการเด็ก โดยมีกำหนดการจัดงานคือ ภาคกลาง ระหว่างวันที่ 17 — 19 มิถุนายน ที่ซีคอนสแควร์ กรุงเทพ ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 1 — 3 กรกฎาคม ที่ห้างคาร์ฟูร์ จังหวัดเชียงใหม่ และ ภาคอีสาน ระหว่างวันที่ 21 — 27 กรกฎาคมที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา
สาเหตุที่โครงการเลือกจัดเฉพาะ 3 หัวเมืองหลักสำคัญดังกล่าวเพราะเป็นหัวเมืองหลักของแต่ละภูมิภาคที่มีฐานผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลักอยู่ ประกอบกับที่ตั้งของแต่ละจังหวัด เอื้ออำนวยให้ผู้บริโภคในจังหวัดใกล้เคียงสามารถเดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ไม่ยาก สำหรับในส่วนของการตลาดนั้น การจัดกิจกรรมนี้จะมีส่วนสนับสนุนและส่งเสริมยอดขาย เพราะปัจจุบันภาวะตลาดโดยรวมมีอัตราเติบโตขึ้นประมาณ 5 —10 % ทำให้การแข่งขันสูงขึ้น ดังนั้นการจัดกิจกรรมดังกล่าวจึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญทั้งด้านการตลาด และการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการผู้นำ
นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ กล่าวต่อไปถึงกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ ประสบความสำเร็จ คือ เป็น 1 ในผลิตภัณฑ์ของ มี้ด จอห์นสัน ที่ผ่านการค้นคว้าพัฒนาให้ได้คุณภาพมาตรฐานสูงสุด และเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีในตลาดเมืองไทยมายาวนาน ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพมากว่า 30 ปี จากผู้บริโภค จึงมีการจัดกิจกรรมให้ความรู้ คำแนะนำกับผู้บริโภคโดยตรงอย่างต่อเนื่อง
ผลิตภัณฑ์ อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ มีทั้ง นมผงสำหรับทารกและเด็กเล็ก, นมผงอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ โอเมก้า แคลซิแบงก์ 1 พลัส (สำหรับเด็กอายุ 1 ขวบขึ้นไป) รสจืดและรสวานิลลา, นมผงอะแล็คต้า-เอ็นเอฟ โอเมก้า แคลซิแบงก์ 3 พลัส (สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป) และ อะแล็คต้า-เอ็นเอฟ โอเมก้า แคลซิแบงก์ ยูเอชที รวม 8 รสชาติอร่อย (รสจืด,หวาน, ช็อคโกแลต-มอลต์, น้ำผึ้ง, คุ้กกี้แอนด์ครีม, สตรอเบอรี่และกล้วยหอม, แอปเปิ้ลและกีวี, บับเบิ้ลกัม)
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
โทร. 0-2725-1000
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ