ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญกระตุ้นการใช้บริการกรุงศรี ATM ส่ง SMS ลุ้นรับกล้องและมือถือรายสัปดาห์และรางวัลใหญ่รถกระบะฟอร์ด

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) กระตุ้นยอดใช้บริการโอนเงินและชำระค่าสินค้าบริการผ่านเครื่องกรุงศรี ATM จัดแคมเปญรับปีใหม่ลุ้นรับรางวัลกล้องดิจิตอลและโทรศัพท์มือถือทุกสัปดาห์ พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถกระบะฟอร์ดในสัปดาห์สุดท้าย รวมทั้งสิ้น 402 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดใช้บริการเพิ่มไม่ต่ำกว่า 30%
นายพงศ์พินิต เตชะคุปต์ กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้พัฒนาให้บริการกรุงศรี ATM สามารถให้บริการได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น บริการโอนเงินทั้งภายในและระหว่างธนาคาร บริการค่าชำระสินค้าบริการและบัตรเครดิตเติมเงินโทรศัพท์มือถือ บริการชำระตั๋วเครื่องบินและรถทัวร์ เป็นต้น ซึ่งแม้ว่าจะมีลูกค้าใช้บริการต่างๆเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด แต่พฤติกรรมของลูกค้าส่วนใหญ่แล้วจะใช้บริการในการถอนเงินสดเป็นหลัก ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในบริการที่หลากหลาย พร้อมกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บริการของเครื่องกรุงศรี ATM มากยิ่งขึ้น จึงได้จัดแคมเปญ "ยิ่งโอน ยิ่งได้...ยิ่งจ่าย ยิ่งรับ กับกรุงศรีATM" โดยตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2548 ลูกค้าทุกคนที่ใช้บัตรกรุงศรี ATM หรือบัตรกรุงศรี VISA Electron ทำรายการโอนเงินต่างธนาคารโอนเงินข้ามเขต หรือถอนเงินข้ามเขตสำนักหักบัญชี ชำระค่าบัตรเครดิต เติมเงินโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็น One-2-Call,HappyDprompt หรือ Orange Just Talk ที่เครื่องกรุงศรี ATM แล้วเมื่อได้รับสลิปการทำรายการให้ส่ง SMS โดยพิมพ์คำว่า"K เว้นวรรค ตามด้วยรหัสสถานที่และรหัสลำดับที่" ที่ปรากฎบนสลิป ATM ส่งมายังหมายเลข 82665 เพื่อลุ้นรับกล้องดิจิตอลและโทรศัพท์มือถือพานาโซนิคทุกสัปดาห์ๆละ 3 เครื่อง รวม 36 รางวัล เสื้อยืดสุดเท่ห์สัปดาห์ละ 30 รางวัล รวม 360 รางวัลและในสัปดาห์สุดท้ายทุก SMS ที่ส่งเข้ามาจะได้ร่วมลุ้นรับรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์รุ่นซุปเปอร์แคป 1 รางวัล และบัญชีเงินฝาก 10,000 บาท อีก 5 รางวัล รวมรางวัลทั้งสิ้นถึง 402 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยธนาคารจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซด์ www.krungsri.com และหนังสือพิมพ์ข่าวสดทุกวันที่ 10 ของเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม และเมษายน 2548
การจัดแคมเปญดังกล่าวนอกจากจะเป็นการสร้างการรับรู้ในความหลากหลายบริการที่ลูกค้าจะได้รับจากเครื่องกรุงศรี ATM ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จำนวน 1,497 เครื่องทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ได้อย่างตรงกับ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และความเป็นส่วนตัว จึงคาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถทำให้ยอดการทำธุรกรรมผ่านเครื่องกรุงศรี ATM เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% นายพงศ์พินิตกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร.02-296-2443-7
โทรสาร 02-683-1271--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ