“ซิตร้า” จัดงาน Citrarella Night 2005 Party เปิดตัวเจ้าหญิงผิวสวย “Citrarella Princess” คู่แรกของไทย

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
นายวิทวัส ตันติเวสส กรรมการผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้จัดทำแคมเปญ “Citrarella 2005” แคมป์แปลงโฉมผิวสาวเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Citra ในด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวเพื่อสาวที่มีสีผิวที่แตกต่างกัน หรือ Personalized White ทั้งนี้ ได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปีจากทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมจนถึงวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีสาวๆให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และได้คัดเลือกสาวๆ จากทั่วประเทศ จำนวน 100 คน มาร่วมกิจกรรมแคมป์แปลงโฉมผิวสาวเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน โดยได้รับเกียรติจากดาราและในแวดวงบันเทิงมาร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกไม่ว่าจะเป็นคุณลูกเกด เมทนี กิ่งโพยม, คุณกนกรส พงศทัต และคุณหนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพชื่อดังจาก บาร์บิซอน และการดูแลสุขภาพผิวจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิว คุณกาญจนา ศรีพรหมมุนี
สำหรับในค่ำคืนนี้ สาวๆ ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 10 คน จะได้รับการเนรมิตให้เป็น “ซิตร้าเรลล่า 2005” เจ้าหญิงผู้เลอโฉมในแบบฉบับของ “ซิตร้า” เข้าร่วมงาน Citrarella Night 2005 Party ซึ่งได้จำลองบรรยากาศงานเต้นรำ เพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมเต้นรำเปิดตัว พร้อมสัมภาษณ์ให้คะแนนก่อนการตัดสินครั้งสุดท้าย
ไฮไลท์ของงานอยู่ที่การเปิดตัวเจ้าชายหนุ่ม Citrarella Prince คือ “อั้ม-อธิชาติ” และ “วี-วีรภาพ” มามอบมงกุฎให้กับสาว Citrarella Princess คู่แรกของไทย ซึ่งผู้ชนะการประกวดที่เป็นตัวแทนของ ซิตร้า ยูวี ไวท์ สำหรับสาวผิวขาวถึงปานกลาง คือ “น้องลูกบัว” รณาพร รณฤทธิวิชัย ซึ่งความสวย และความใสของผิว ยังชนะใจผู้เข้าร่วมงาน ทำให้เธอได้คว้าตำแหน่ง Popular Vote มาครอบครองอีกตำแหน่งหนึ่งด้วย และผู้ชนะการประกวดที่เป็นตัวแทนของซิตร้า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ สำหรับสาวที่มีผิวค่อนข้างคล้ำคือ “น้องต้อง”ลาวัลย์ ไชยกูล ซึ่งเมื่อประกาศผลจบ ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนเต้นรำกับเจ้าชาย Citrarella Prince ในบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก
สำหรับรางวัลนอกจากได้รับทุนการศึกษาคนละ 50,000 บาทแล้ว ยังได้ถ่ายแบบลงในนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษตำแหน่ง The Most Transform สำหรับผู้ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองได้มากที่สุด คือ “น้องก๋วยเตี๋ยว” ปวีณา เจียมตน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่ห้องไวท์ รูม ที่โรงแรม แพน แปซิฟิก เมื่อเร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมปรึกษาประชาสัมพันธ์ เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น
รุจิกาญจน์ (ลูกหยี) 0 1489 8419, เสาวณี (ดาว) 0 1830 4299
โทรศัพท์ / โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ