ร่วมลุ้นไปสวีเดนกับกิจกรรม “วอลโว่-เอเอ็กซ์เอ็น คอนเทสท์”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ เอเชีย ร่วมกับทางวอลโว่เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม “Volvo-AXN Holiday Trip to Sweden Contest” และร่วมลุ้นบินลัดฟ้าไปสวีเดน ถิ่นกำเนิดของรถยนต์วอลโว่ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ แค่เพียงเข้าเว็บไซต์ ที่ www.axn-asia.com และคลิกที่ป้าย “Life on Board” หลังจากนั้น ปฏิบัติตามขั้นตอนที่แนะนำเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน กิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม ถึง 9 มิถุนายน ศกนี้
เพื่อให้คุณได้มีโอกาสชิงรางวัลใหญ่ได้มากขึ้น คุณสามารถเข้าร่วมตอบคำถามกับกิจกรรมดังกล่าวได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง มีเพียงสามคู่เท่านั้นในภูมิภาคนี้ ที่จะได้เดินทางไปสู่ประเทศสวีเดน ดินแดนมหัศจรรย์ที่มีวัฒนธรรมที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนในประเทศ ธรรมชาติ รวมไปถึงปรัชญาการใช้ชีวิตที่ล้วนมาจากความเคารพนับถือในสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งทุกอย่าง ผู้ชนะจะได้รับการติดต่อกลับทางโทรศัพท์ ไปรษณีย์ หรืออีเมลจากทางเอเอ็กซ์เอ็นโดยตรง
กิจกรรมของวอลโว่ และเอเอ็กซ์เอ็นนี้ ประกอบไปด้วยไฟล์ภาพยนตร์สั้นซึ่งจะสำรวจวิถีชีวิตของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในชีวิต สถานที่ปรากฎในภาพยนตร์สั้นเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสถานที่ที่น่าประทับใจ แต่ละเรื่องจะนำเสนอการพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับผู้บริหารแต่ละคนของวอลโว่ ซึ่งจะมาเปิดเผยถึงการใช้ชีวิต รวมถึงแรงบันดาลใจอะไรที่เป็นตัวผลักดันให้พวกเขา
คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Volvo-AXN Holiday Trip to Sweden Contest” โดยปฏิบัติตามขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้:
1. เข้าไปที่ www.axn-asia.com และคลิกที่ป้ายโฆษณาของเอเอ็กซ์เอ็นและวอลโว่ “Life on Board” หรือเข้าไปที่ Quick Buzz Guide และหา Promo Highlight จากนั้นเลือก “Watch & Win a Holiday in Sweden” หลังจากนั้น คุณจะพบกับโฮมเพจของวอลโว่ คอนเทสท์
2. คลิกที่ “Start Winning” จากนั้นปฏิบัติตามคำแนะนำ
3. คลิก “Life on Board” เพื่อดูคำใบ้ซึ่งอาจเป็นคำตอบ
4. เลือก “Films” เพื่อชมไฟล์ภาพยนตร์สั้น 1 เรื่องจากหลายๆเรื่อง เพื่อทราบความหมายของคำว่า “Life on Board”
มร. วินเซ้นท์ ซิม ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดของโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย กล่าวว่า “เราอยากให้ช่องเอเอ็กซ์เอ็นเป็นช่องรายการเคเบิ้ลทีวีอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย เป็นที่ยอมรับและอยู่ในใจของผู้ชมชาวไทย โดยวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม “Volvo-AXN Holiday Trip to Sweden Contest” นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางเราจัดขึ้น เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชมของเอเอ็กซ์เอ็น และเราจะมีกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสรรหารายการที่มี คุณภาพ มานำเสนอแก่ผู้ชมชาวไทย อย่างแน่นอน ใครจะรู้ บางทีการได้มีโอกาสผจญภัยไปในดินแดนถิ่นกำเนิดของวอลโว่อาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณในแบบที่คุณอาจจะไม่เคยคาดคิดมาก่อน”
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ