ซิตี้แบงก์เปิดตัวเวปไซท์ประเทศไทย ส่วนหนึ่งของแนวความคิดใหม่ในอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งระดับภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Tuesday January 13, 1998 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ม.ค.--ซิตี้แบงก์
ธนาคารซิตี้แบงก์เปิดตัวเวปไซท์ประเทศไทย (Citibank Thailand Web Site) ซึ่งเข้าถึงได้ที่ http://www.Citibank.co.th เวปไซท์นี้ถือเป็นก้าวสำคัญในแนวคิดเรื่องอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งของธนาคาร ซึ่งนำความเปลี่ยนแปลงในบริการทางธนาคารมาสู่ลูกค้าของซิตี้แบงก์ในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค
ซิตี้แบงก์ ไทยแลนด์ เวปไซท์ดังกล่าวให้ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์รีเทลแบงก์กิ้ง ซึ่งรวมถึงบัญชีเงินฝากประเภทต่างๆ บัตรเครดิต สินเชื่อ สมัครงาน และบริการอื่นๆ ซึ่งสามารถปรับเข้ากับวิถีชีวิตลูกค้าแต่ละคน ทั้งนี้จะมีการขยายไซท์ดังกล่าวด้วยบริการและปฏิบัติการอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งแบบอินเตอร์แอคทีฟอีกมากมายในระหว่างปี 2541 ทั้งนี้ ซิตี้แบงก์เป็นธนาคารระดับโลกแห่งเดียว ที่มีเวปไซท์ของแต่ประเทศที่ให้ข้อมูลของบริการที่ สนองตอบความต้องการของตลาดในประเทศนั้น
"นี้เป็นจุดเริ่มต้นของระยะยาวที่จะให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา"มร.เฮนรี่ โฮ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ สาขาประเทศไทย กล่าว" ในช่วงปีที่จะถึงนี้ เวปไซท์ประเทศไทยของเราจะให้ข้อมูลด้านเนื้อหาและบริการธนาคารทุกประเภทอย่างเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าของธนาคาร แผนของเราที่เตรียมไว้ในส่วนที่เกี่ยวกับเวปไซท์ประเทศไทยนี้จะทำให้มั่นใจว่า เวปไซท์นี้จะสนองความต้องการของตลาดจนข้อบังคับต่างๆ ของไทย ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นประตูนำลูกค้าซิตี้แบงก์ไปสู่บริการออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย"
ซิตี้แบงก์ถือว่าอินเตอร์เน็ตเป็นทางเลือกใหม่ในการให้บริการธนาคาร เช่น ซิตี้โฟน แบงก์กิ้งที่ให้บริการ 24 ชั่วโมงต่อวัน และ 7 วันต่อสัปดาห์ โดยให้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ ส่วนบุคคลเต็มรูปแบบ ซิตี้แบงก์ ไทยแลนด์ เวปไซท์นี้ได้รวบรวมโครงสร้างพื้นฐานที่จะสนับสนุนความคิดริเริ่มและแนวคิดแบบใหม่อีกหลายอย่างที่ตามกันออกมาในระดับภูมิภาคปีหน้า
แผนงานสำคัญสำหรับอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งในปี 2541
"อินเตอร์เน็ตได้ถูกวิวัฒนาการให้เป็นช่วงทางที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า" คริส เฟอร์ท รองประธานอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ซิตี้แบงก์เอเชีย กล่าว "เราเป็นธนาคารระดับโลกเพียงแห่งเดียวที่ได้จัดตั้งกลุ่มทำงานที่อุทิศตัวเพื่อพัฒนาบริการด้านอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ทีมของเราทำงานตามความต้องการของตลาด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนองความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศ มากกว่าจะเป็นเพียงแค่เทคโนโลยี และซิตี้แบงก์ยังได้สร้างสภาพแวดล้อมด้านอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งที่พัฒนาอยู่เสมอ ซึ่งออกแบบให้เข้ากับความต้องการ และกฎข้อบังคับของท้องถิ่นนั้นๆ"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ