เอ็น.ซี.ซี.ฯ ชูจุดแข็งผู้นำธุรกิจการจัดงานแต่งงานครบวงจร ดึงผู้ประกอบการชั้นนำทั่วประเทศเตรียมเปิดตัว Wedding Fair ’99 ครั้งยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 3, 1999 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 มี.ค.--เอ็น.ซี.ซี.ฯ
เอ็น.ซี.ซี.ฯ ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เตรียมจัดงาน Wedding Fair ’99 ระหว่างวันที่ 13-16 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ประกอบการธุรกิจและสินค้าที่เกี่ยวกับการแต่งงานจากทั่วประเทศกว่า 100 บริษัท ตบเท้าเข้าร่วมงาน เชื่อมั่นเงินสะพัดในงานกว่า 3 พันล้านบาท!!
“จากความสำเร็จและการเติบโตเรื่อยมาของการจัดงาน Wedding Fair ซึ่งจัดเป็นประจำทุกปีที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และการสำรวจความคิดเห็นจากทั้งผู้ร่วมแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เรากล่าวได้อย่างภาคภูมิใจว่า บริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ คือผู้นำที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์มากที่สุดสำหรับธุรกิจการจัดงานแต่งงานอย่างครบวงจร เห็นได้จากการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการด้านนี้ เพราะเพียงเปิดให้จองพื้นที่สำหรับจัดงาน Wedding Fair ’99 ได้ 2 เดือน ยอดจองพื้นที่ก็พุ่งขึ้นไปถึง 90% แล้ว
อย่างไรก็ตาม...ทีมงานก็ยังได้ตระหนักถึงสภาพเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่ยังอยู่ในภาวะทรงตัว และเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ เราจึงได้ปรับลดอัตราค่าเช่าพื้นที่แสดงสินค้าลงจากปีก่อน 10% และยังได้เพิ่มวันจัดแสดงงานจากเดิม 3 วัน เป็น 4 วัน คือวันที่ 13-16 พฤษภาคมนี้” นางสาวพวงทิพย์ โชติพันธวานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจการจัดงาน บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าว
งาน Wedding Fair ’99 ได้แบ่งสินค้า และบริการที่จะจัดแสดงภายในงานออกเป็นประเภทต่างๆ คือ ชุดแต่งงาน เครื่องประดับ-แหวนหมั้นเพชร สถานที่จัดเลี้ยง โรงแรม เค้ก การ์ดเชิญ-ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ สตูดิโอถ่ายภาพ สถานที่ท่องเที่ยว บริษัททัวร์ สถานเสริมความงาม กิจกรรมบันเทิง ฯลฯ ซึ่งในขณะนี้มีบริษัท ร้านค้า และโรงแรมชั้นนำมากมายตอบรับเข้าร่วมงาน อาทิ ชุดวิวาห์ยูนิไบรด์ ชุดวิวาห์พวงรัตน์ โรงแรม ดิ เพนนิซูล่า กรุงเทพ โรงแรมฮิลตัน โรงแรมสยามซิตี้ โรงแรมอมารี การะบูนเวดดิ้งการ์ด รามาจิวเวอรี่ รวมทั้งชมรมเวดดิ้งสตูดิโอ และสตูดิโอถ่ายภาพชั้นนำอีกมากมาย
จากความเชื่อของประเพณีทั้งไทยและจีน ทำให้มีคู่รักที่ชะลอการแต่งงานจากปีที่แล้วซึ่งเป็นปีเสือ มาวางแผนที่จะแต่งงานกันในปีกระต่ายปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นปีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.ฯ ผู้จัดงาน จึงคาดว่าในปีนี้จะมีผู้สนใจเข้าชมและเลือกซื้อสินค้าภายในงาน Wedding Fair ’99 ไม่น้อยกว่า 17,000 คู่ และคาดว่าจะมียอดการใช้เงินจับจ่ายสินค้าภายในงานไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท แต่ในขณะเดียวกันคู่บ่าวสาวก็จะต้องคำนึงถึงงบประมาณการจัดงานแต่งงานอย่างรัดกุมมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นงาน Wedding Fair ’99 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านการแต่งงานที่สมบูรณ์และหลากหลายมากที่สุด จึงจะเป็นทางเลือกที่ดีที่คู่รักทั้งหลายจะได้เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์หรือบริการที่หลากหลายได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมกันนี้ผู้จัดงานก็ยังได้เตรียมกิจกรรมลด แลก แจก แถม รวมไปถึงกิจกรรมให้ความรู้และความบันเทิงแก่ผู้เข้าชมงานให้ได้รับประโยชน์สูงที่สุด ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมธุรกิจการจัดงาน บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร. 229-3000 ต่อ 4016, 4022 และ 4030
สุนิศา ลิมป์รัชตามร ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัดโทร. 229-3000 ต่อ 3226--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ