TMB Young Marketer GURU ระดมกูรูรุ่นจิ๋วทั่วประเทศล่าฝันชิงรางวัลกว่าล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday August 5, 2005 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
TMB ทุ่มงบกว่าสิบล้านสานฝันTMB Young Marketer GURU ระดมมันสมองกูรูการตลาดรุ่นจิ๋วทั่วประเทศพร้อมปฏิบัติการล่าฝันชิงรางวัลกว่าล้านบาท สนองแผนรุกตลาดกลุ่มเป้าหมาย Gen — Y
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด ( มหาชน ) กล่าวว่า “ในปีนี้ทางธนาคารมีนโยบายเชิงรุกที่จะเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Young Generation โครงการ “TMB Young Marketer GURU ” จึงนับเป็นการจุดประกายก้าวแรกที่ทางธนาคารจะสร้าง Awareness และประสบการณ์ร่วมที่ดีกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Young Generation สำหรับการประกวดเฟ้นหา “ TMB Young Marketer GURU ” นับเป็นเวทีการประกวดแผนธุรกิจและแผนการขายของนิสิต-นักศึกษาพร้อมปฏิบัติการจริงอันนำมาซึ่งการวัดผลในการดำเนินธุรกิจได้จริง ทั้งนี้ทางธนาคารฯ ได้มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินการเพื่อส่งเสริมให้นิสิตและนักศึกษาได้ฝึกฝนกระบวนการทางความคิดในการวางกลยุทธ์และฝึกฝนการทำงานร่วมกันเป็นทีม อีกทั้งยังนับเป็นโอกาสในการแสวงหาประสบการณ์ในการทำงานและปฏิบัติงานร่วมกับผู้อื่นในภาวะการแข่งขันทางธุรกิจและข้อจำกัดทางการตลาดที่ได้มีการจำลองเหมือนสถานการณ์จริง โดยมีระยะเวลาการดำเนินงานตลอดทั้งโครงการตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม — 16 ธันวาคม 2548 และได้กำหนดระยะเวลาประกาศรับสมัครผู้เข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมนี้ไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2548 ทั้งนี้ผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะใดก็ได้ ไม่จำกัดชั้นปีทั่วประเทศ พร้อมเพื่อนร่วมทีม 3-5 คน สำหรับการตัดสินนั้นได้แบ่งออกเป็น 4 รอบ รอบแรกจะเป็นการประเมินผลจากความรู้และทักษะการวางกลยุทธ์การตลาด โดยทุกสถาบันที่ส่งผลงานเข้าประกวดมีสิทธิ์เข้ารอบนี้ได้ทุกสถาบัน แต่ไม่เกินสถาบันละ 1 ทีม ซึ่งแต่ละทีมจะได้รับเงินรางวัลทีมละ 2,000 บาท รอบที่ 2 จะประเมิณผลจากการนำเสนอแผนการตลาดและการขายฉบับเต็ม รอบที่ 3 ประเมิณผลจากการปฏิบัติการขายจริง ซึ่งทีมที่ได้เข้ารอบนี้จะได้ปฎิบัติการขายจริงภายใต้โจทย์ที่ธนาคารกำหนดและได้รับค่าตอบแทนจากยอดขายตามอัตราที่ธนาคารกำหนด และรอบตัดสินจะมีการประเมิณผลจากผลการดำเนินการ ทั้งนี้ทีมชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษามูลค่าสูงถึง 200,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตรจาก
ธนาคารฯ สำหรับทีมที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท และ 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ทั้งนี้ทางธนาคารฯ คาดว่าจะมีผู้ร่วมสมัครเข้าแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 60 ทีม จากทั่วประเทศ นายสุภัค ศิวะรักษ์ กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
บจก.เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
คุณธารทิพย์, คุณอุบลราช โทร. 02 — 935 — 7556 # 101 - 103
สามารถคลิกดูภาพข่าวประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ