ม.ธรรมศาสตร์จัดเสวนาเรื่อง "สตรีศึกษา : พัฒนาการและองค์ความรู้"

ข่าวทั่วไป Thursday August 27, 1998 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ส.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
โครงการสตรีและเยาวชนศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดเสวนาโต๊ะกลมเรื่อง "สตรีศึกษา : พัฒนาการและองค์ความรู้" ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2541 เวลา 13.00 น.-16.00 น. ณ ห้อง ประชุมชั้น 2 คณะศิลปศาสตร์
การเสวนาครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องจากโครงการสตรีและเยาวชนศึกษา ตระหนักว่าการได้มีโอกาสทบทวนแลกเปลี่ยน เรียนรู้ว่า วิชาสตรีศึกษามีพัฒนาการมาอย่างไร และกำลังจะก้าวไปในทิศทางไหน องค์ความรู้ในวิชาดังกล่าวได้สั่งสม ตกผลึกและถ่ายทอดสู่สังคมไทยในลักษณะ และประเด็นใดบ้าง ย่อมจะมีส่วนสนับสนุนอย่างสำคัญที่จะผลักดันให้การเรียนการสอนวิชาสตรีศึกษาในระดับอุดมศึกษา มีความก้าวหน้าและชัดเจนมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันและอนาคต ประกอบกับเพื่อเปิดเวทีให้มีการแลกเปลี่ยนทัศนะ ข้อคิดเห็น และประสบการณ์ เกี่ยบกับพัฒนาการและองค์ความรู้ ด้านสตรีศึกษาในรอบๆ ทศวรรษที่ผ่านมาในหมู่นักคิด นักศึกษา คณาจารย์ และนักวิชาการผู้เกี่ยวข้อง และเพื่อนเป็นโอกาสเปิดตัวแนะนำหนังสือ "สตรีศึกษา" ฉบับปฐมฤกษ์สู่ประชาคมธรรมศาสตร์ วงวิชาการไทยและผู้สนใจทั่วไป โดยมีคณะวิทยากรผู้นำการเสวนา ประกอบด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชลิดาภรณ์ ส่งสัมพันธ์ อาจารย์ สุชีลา ตันชัยนันท์ และพบผู้เขียนบทความสตรีศึกษาทุกท่าน
ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมฟังการเสวนาตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ต้องเสียค่าลงทะเบียนแต่อย่างใด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางโทรศัพท์หมายเลข 221-6171-80 ต่อ 4240 และ 4241 ในวันและเวลาราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ