ไอที ซิตี้ จับมือ เล็กซ์มาร์กเปิดตัวพรินเตอร์ 3 รุ่นล่าสุด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 25, 1998 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ส.ค.--ไอที ซิตี้
บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด ร่วมกับบริษัท เล็กซ์มาร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ประกาศแนะนำนวัตกรรมใหม่ของพรินเตอร์เลเซอร์สีสำหรับระบบเครือข่าย โดยการเปิดตัว อ็อปตร้า คัลเลอร์ 1200 เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีเครื่องแรกที่พิมพ์ได้ความเร็วถึง 12 หน้าต่อนาที นอกจากนั้น เล็กซ์มาร์กยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ตพรินเตอร์ใหม่อีก 2 รุ่นที่สามารถใช้ได้กับระบบเครือข่าย คือ อ็อปตร้า คัลเลอร์ 40 และ อ็อปตร้า คัลเลอร์ 45
มร. เอียน โคลเฮสซี่ กล่าวเปิดเผยในโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นว่า “การเพิ่มเครื่องพิมพ์ทั้ง 3 รุ่นในตระกูลอ็อปตร้า แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของเล็กซืมาร์กที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า เรารู้ว่าธุรกิจที่แตกต่างกันย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งการที่เล็กซ์มาร์กมีความครบถ้วนในสายผลิตภัณฑ์ตระกูลอ็อปตร้านี่เอง ทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในรุ่นที่เหมาะสมกับประเภทของ ธุรกิจ ระบบเครือข่าย และปริมาณงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งความสะดวกและคุ้มค่าการลงทุน”
ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจากเล็กซ์มาร์กทั้ง 3 รุ่นพร้อมที่จะตอบสนองการใช้งานด้านการพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ อ็อปตร้า คัลเลอร์ 1200 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและอ็อปตร้า คัลเลอร์ 40 และ 45 ซึ่งเป็นอิงค์เจ็ตที่จะทำให้ผู้ใช้รูสึกสะดวกและใช้งานง่ายเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำทั่วไป
“อ็อปตร้า คัลเลอร์ 1200” เป็นเครื่องพิมพ์เครื่องแรกในโลกที่สามารถพิมพ์ได้เร็วถึง 12 หน้าต่อนาที ทั้งสีและขาวดำ มีความละเอียดในการพิมพ์ 600 x 600 จุดต่อนิ้ว และ 1200 ในความละเอียดระดับภาพถ่าย และยังสามารถพิมพ์งานบนกระดาษขนาดตั้งแต่ B5 ไปจนถึง A3 ทั้งการพิมพ์แบบสีและขาวดำ นอกจากนี้ อ็อปตร้า คัลเลอร์ 1200 ยังสามารถใช้กับระบบเครือข่ายและภาษาต่างๆ ในระบบเครือข่ายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น PostScript Level 2, PCL 5, PCL 6
และในโอกาสเดียวกันนี้ ไอที ซิตี้ ยังได้แนะนำอิงค์เจ็ตพรินเตอร์ที่สามารถสนับสนุนระบบเครือข่ายได้ ซึ่งถือเป็นรายแรกในตลาดอิงค์เจ็ตเลยก็ว่าได้ คือ “อ็อปตร้า คัลเลอร์ 40” เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตที่ให้ความสะดวก คุณภาพสูงด้วยระบบจัดการการพิมพ์ภาพในระดับภาพถ่าย ซึ่งเครื่องพิมพ์นี้จะช่วยทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานพรีเซนเตชั่นหรือรายงานต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์และคุณภาพสูงในราคาไม่แพง
อ็อปตร้า คัลเลอร์ 40 สามารถพิมพ์งานได้เร็ว 8 หน้าต่อนาที สำหรับงานพิมพ์ขาวดำ และ 4 หน้าต่อนาที สำหรับงานพิมพ์สี ความละเอียดในการพิมพ์ 1200 จุดในระดับภาพถ่ายและ 600 x 600 จุดต่อนิ้วสำหรับการพิมพ์ทั่วไป และยังประกอบไปด้วยโปรแกรมมาร์กวิชั่นสำหรับการจัดการระบบปฏิบัติการเครือข่ายและสนับสนุนภาษา PCL5 with colour and PostScript Level 2 emulations เป็นมาตรฐาน
นอกจากนี้ ไอที ซิตี้ยังแนะนำ “อ็อปตร้า คัลเลอร์ 45” เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการผลงานที่มีคุณภาพสูง ระดับมืออาชีพในราคาไม่แพงมากนัก ประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้สามารถพิมพ์ได้เร็ว 8 หน้าต่อนาทีสำหรับขาวดำ และ 4 หน้าต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี และมาพร้อมเทคโนโลยี 6 สีสำหรับการพิมพ์ภาพผลงานระดับภาพถ่าย ด้วยความละเอียดที่ 1200 จุดในระดับภาพถ่าย และความละเอียดทั่วไป 600 x 600 จุดต่อนิ้ว เหมาะสำหรับเครือข่ายขนาดเล็กและมืออาชีพที่ต้องการผลงานขนาด A4 และ A3
นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์งานขนาด A3 ที่เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป งานปรู๊ฟสี การออกแบบต่างๆ ช่วยให้การทำงานบนเครือข่ายและโปรแกรมการจัดการกับระบบเครือข่ายที่สมบูรณ์ด้วย MarkNet S cards ซึ่งจะสนับสนุนทุกระบบปฏิบัติการใหญ่ๆ บนระบบเครือข่ายและโปรแกรมการจัดการกับระบบเครือข่ายด้วยการสั่งการระยะไกล หรือมาร์กวิชั่น ซึ่งจะช่วยให้การทำงานง่ายยิ่งขึ้น
บริษัท ไอที ซิตี้ วางจำหน่าย เล็กซ์มาร์ก อ็อปตร้า คัลเลอร์ 1200 เลเซอร์พรินเตอร์สีประสิทธิภาพเยี่ยม, อ็อปตร้า คัลเลอร์ 40, อ็อปตร้า คัลเลอร์ 45 อิงค์เจ็ตพรินเตอร์ที่สามารถ ทำงานบนระบบเครือข่ายได้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไอที ซิตี้ สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า โทร. 656-5030-45 และที่สาขาตะวันนา บางกะปิ โทร. 734-0188-9 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexmark.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ