ELLE & ELLE Decoration Ligestyle Fair 2005

ข่าวทั่วไป Friday June 17, 2005 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เดอะซัน อินทิเกรเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
อีกครั้งกับการกลับของงานแฟร์สำหรับผู้ที่รักการใช้ชีวิตแบบมีสไตล์ ELLE and ELLE DECORATION Lifestyle Fair 2005 ที่จะมาช่วยเติมแต่งสีสันให้กับชีวิตของคนเมืองกรุงกันอีกครั้ง กับสินค้าแบรนด์ดัง คุณภาพสูง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ จากเวทีสาธิตและ Workshop ที่ทางนิตยสารฯ ได้คัดสรรมาเต็มพื้นที่ห้องเพลนารี ฮอลล์ 1-3 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 17-19 มิถุนายน 2548 เวลา 10.00-20.00 น.
ELLE & ELLE Decoration Lifestyle fair 2005
นิตยสารแอล นิตยสารแฟชั่น และแอล เดคคอเรชั่น นิตยสารตกแต่งบ้านระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้จับมือกันอีกครั้ง จัดงานแฟร์ครั้งใหญ่ขึ้น ELLE & ELLE Decoration Lifestyle fair 2005 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในวันที่ 17-19 มิถุนายน 2548 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โดยปีนี้ ทางนิตยสารฯ ได้ขยายพื้นที่จัดงานให้เต็ม 3 ห้องเพลนารี ฮอลล์ตามคำเรียกร้องของผู้ออกร้านและผู้ชมงาน ทำให้จำนวนร้านค้าต่างๆ เพิ่มขึ้นเกือบอีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตกแต่งบ้านอย่าง Premio, Geo, Ocean Glass, Bellitas หรือผลิตภัณฑ์เพื่อความงาน อาทิ Clarins, sermalogica, L'Occitane, Elizaberh Arden, Payot, RoC, YSL และที่ขาดไม่ได้ก็คงจะเป็นอาหารและขนมอร่อยๆ อันเลื่องชื่อจากร้านยอดนิยม อย่าง Sakura, Mr.Bean, Something Sweet Bakery Cafe, ete homemade Ice cream, Chi และสำหรับผู้ที่รักแฟชั่น พบาดไม่ได้กับเสื้อผ้าแฟชั่นจากดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ ไข่บูติก Sretsis และ Boudoir ที่นำเสื้อผ้าชุดสวยมาให้ได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษ นอกจากนี้ทางนิยสารฯ ยังได้เตรียมเมนูสุดพิเศษจากร้าน Le Goumet และ August Sweet มาให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดบนเวทีสาธิตทั้ง 2 เวที ร่วมด้วยคุณเอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ที่จะมาโชว์ลีลาการปั่นค็อกเทลสูตรพิเศษให้ได้ชิม และสำหรับผู้ที่รักการประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านด้วยตนเอง ไม่ควรพลาด Workshop สนุกๆ จากคอลัมน์ Do it yourself(DIY) ใน ELLE Decoration หรือจะมาเรียนรู้เรื่องการจัดดอกไม้กับ Workshop วิธีการจัดวางดอกไม้จาก Sakul Flowers
นิตยสารแอล และแอล เดคคอเรชั่น(ประเทศไทย) จัดพิมพ์โดยบริษัทฮาเชท ฟิลิปปาคิ โพสต์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ฮาเชท ฟิลิปปาคิ มีเดียส์ ผู้พิมพ์และจำหน่ายนิตยสารรายใหญ๋ที่สุดของโลกที่มีการจัดพิมพ์นิตยสารมากกว่า 207 ฉบับ ใน 36 ประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
แผนกส่งเสริมการขาย 02-2403700 # 1898,1805--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ