เขตพระนครพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Monday July 14, 1997 12:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 ก.ค.--เขตพระนคร
นายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ตามที่ผู้อำนวยการเขตพระนคร, ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระนคร และหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่ายได้ออกตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่ถนนสามเสน ซอย 2 และ ซอย 4 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2540 นั้น ได้พบเห็นความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่หลายประการ โดยเฉพาะการตั้งวางสิ่งของกีดขวางทางเท้าและผิวการจราจร รวมทั้งเศษวัสดุ ขยะมูลฝอย วัชพืช ในคลองพระสวัสดิ์ จึงได้จัดนำประกาศขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน ให้ช่วยกันจัดระเบียบและทำความสะอาดอาคาร บ้านเรือนต่างๆ แล้ว โดยสำนักงานเขตฯ กำหนดจะเข้าพัฒนาพื้นที่ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2540 เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป รวมทั้งการขุดลอกคลองพระสวัสดิ์อีกครั้งหนึ่งด้วย
นอกจากนี้วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ ผู้อำนวยการเขตและคณะได้เดินทางตรวจพื้นที่ย่านศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เวลา 09.00 น. และนำข้าราชการและลูกจ้างในสำนักงานเขตฯ เข้าฟังเทศน์ และพัฒนาวัดเทพธิดารามด้วย
ผู้อำนวยการเขตพระนคร กล่าวว่า กิจกรรมพัฒนาเขตในพื้นที่ต่างๆ นั้น เขตพระนครได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและจะดำเนินการให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ของเขต เพื่อฟื้นฟูพัฒนาพื้นที่เขตพระนครให้สะอาดเรียบร้อยอย่างทั่วถึงตลอดไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ