อินโฟนิวส์ จัดอบรมอินเตอร์เน็ตสำหรับคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday October 29, 1998 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ต.ค.--อินโฟแอคเซส
อินโฟนิวส์ จัดอบรมอินเตอร์เน็ตแก่บุคคลทั่วไปที่สนใจวิทยาการอินเตอร์เน็ตภายใต้ชื่อโครงการ "อินเตอร์เน็ตสำหรับคนรุ่นใหม่" เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจเรียนรู้อินเตอร์เน็ต เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ตนเองในการนำไปประยุกต์ใช้ ทั้งในด้านการศึกษา ธุรกิจ และอื่นๆ เพราะอินเตอร์เน็ตเป็นแหล่งข้อมูลความรู้ที่ไม่มีวันหมด
จากการเปิดเผยของ นางสาวปิยพรรณ เสรีพงศ์ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท อินโฟแอคเซส จำกัด ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตในนาม "อินโฟนิวส์" เรื่องการจัดอบรมอินเตอร์เน็ต ภายใต้ชื่อโครงการ "อินเตอร์เน็ตสำหรับคนรุ่นใหม่" นั้น เนื่องจาก อินโฟนิวส์ เล็งเห็นถึงความสำคัญ และความจำเป็นของคนรุ่นใหม่ที่ควรเรียนรู้การใช้อินเตอร์เน็ตอย่างถูกวิธี จะเป็นการสร้างศักยภาพให้แก่ตนเองและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน หรือการศึกษา เพราะอินเตอร์เน็ตนอกจากจะเป็นแหล่งข้อมูลที่มากมายมหาศาลแล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการค้นหาข้อมูลอีกด้วย เพียงแต่คุณทราบวิธีการใช้งานที่ถูกต้องเท่านั้น
สำหรับเนื้อหาในการอบรมนั้น ทีมงานได้จัดเตรียมเนื้อหาในการอบรมให้เหมาะสม กระชับเข้าใจง่าย และมีความน่าสนใจ ซึ่งทำการสอนโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ผู้ผ่านการอบรมทุกท่าน จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจาก บริษัทอินโฟแอคเซส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตชิงทรัพย์ ของประเทศไทย
วัน และเวลาในการอบรมครั้งนี้ จัดให้มีขึ้น 2 วัน คือในวันเสาร์ที่ 7 และ เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2541 นี้ เวลา 9.00-15.00 น. ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ที่โทร. 881-4600 ต่อ 5026 ต่อ 5026 - 5034 ได้ตั้งแต่จันทร์-ศุกร์ (ในเวลาทำการ) หรือ seminar@infonews.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ