สหวิริยา โอเอจัด SVOA Mid Year Sale' 98 The Reprise! มหกรรมลดราคาสินค้าคอมพิวเตอร์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 21, 1998 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ก.ค.--สหวิริยา โอเอ
ตอบสนองกระแสนิยมสินค้าคุณภาพ-ราถูก สหวิริยา โอเอ จัด SVOA Mid Year Sale' 98 The Reprise! มหกรรมลดสินค้าคอมพิวเตอร์ราคาพิเศษลดตั้งแต่ 20-80% พร้อมสัมมนาคอมพิวเตอร์ระหว่าง 29 ก.ค. - 8 ส.ค. นี้ที่เอสวีโอเอ ทาวเวอร์
สืบเนื่องจากความสำเร็จจากการจัดงาน SVOA Mid Year Sale'98 ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กอปรกับกระแสเสียงตอบรับจากลูกค้าที่พลาดจากการเข้าร่วมงานดังกล่าวทำให้แผนกลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) ตัดสินใจจัดมหกรรมลดราคาสินค้าคอมพิวเตอร์ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้า และสร้างทางเลือกใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าคอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมในงาน SVOA Mid Year Sale'98 The Reprise! ที่เอสวีโอเอ ทาวเวอร์
นางสาวมณี แจ่มสุนทร รองผู้อำนวยการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของงาน SVOA Mid Year Sale'98 The Reprise! ว่างานดังกล่าวจะประกอบด้วยสินค้าคอมพิวเตอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, Printer, Software, Accessories ตลอดจนคอร์สอบรมคอมพิวเตอร์ที่ได้นำเสนอในราคาพิเศษสุดโดยเครื่อง PC และ Printer จะลดราคาตั้งแต่ 30-50% และคอร์สอบรมคอมพิวเตอร์ของไอทีไอทีจะลดราคา 20%
"นอกจากนั้นแล้ว SVOA Mid Year Sale'98 The Reprise! ยังได้สร้างความพิเศษโดยเฉพาะด้วยการลดราคาเครื่องคอมพิวเตอร์ Newton MessagePad 120 ซึ่งเป็น Personal Computer Organizer ของ Apple Computer ส่วน Accessories ก็จะลดราคาตั้งแต่ 50-80% ซึ่งเป็นระดับราคาที่เราไม่เคยลดมาก่อน แต่ด้วยวาระพิเศษนี้เราจึงใช้เป็นโอกาสคืนกำไรตอบแทนให้แก่ลูกค้าของเรา"
เครื่อง PC ที่บริษัทฯ นำมาลดราคานั้นมีตั้งแต่ AcerEntra, AcerMate, AcerPower และ AcerAspire ส่วนเครื่องพิมพ์จะเป็นเครื่องพิมพ์ของ Epson และ Hewlet-Packard ทั้งประเภท InkJet ที่ให้สีสันงานพิมพ์ที่สวยงามหรือจะเป็นเครื่องพิมพ์ประเภท Dot Matrix พร้อมกันนั้นภายในงานยังได้จัดอบรมคอมพิวเตอร์เรื่อง "การใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการออกแบบ" ในวันที่ 24-25 ก.ค. ซึ่งเป็นการสัมมนาถึงการใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการสร้างงานด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบ เหมาะสำหรับสถาปนิกหรือนักออกแบบผลิตภัณฑ์และนักสร้างสรรค์งานโฆษณา และในวันที่ 7-8 ส.ค. จะเป็นการอบรมเรื่อง "การสร้าง Home Page บน Internet ด้วย MS. FrontPage" ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการออกแบบ Home Page และผู้ที่สนใจใน Internet
นอกจากภายในงานจะมีสินค้าราคาพิเศษแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มีปัญหาเรื่องคอมพิวเตอร์อีกด้วย SVOA Mid Year Sale'98 The Reprise! จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ก.ค. - 8 ส.ค. นี้ระหว่างเวลา 8.30-18.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ ที่โชว์รูม อาคารเอสวีโอเอ ทาวเวอร์ ถ. พระราม 3 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองการเข้าร่วมสัมมนาได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สหวิริยา โอเอ จำกัด (มหาชน) โทร. 682-6111 ต่อ 1024, 3030 หรือ 682-6455 และผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกฟรีอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณสมคิด ศรัทธาสมบูรณ์ (คิม) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทสหวิริยา โอเอ โทร. 682-6111, 682-6222, 682-6233 ต่อ 3025--จบ--

แท็ก เอสวีโอเอ   svoa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ