กองทัพบกประสานมือบีโอไอดันโครงการ "เชื่อมั่นเมืองไทย"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 9, 1999 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 พ.ย.--บีโอไอ
กองทัพบกร่วมกิจกรรมแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ หนุนโครงการ "เชื่อมั่นเมืองไทย" พร้อมร่วมมือ "บีโอไอ" ระดมสื่อในเครือข่ายกองทัพบกเผยแพร่โครงการทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก
นางชุตาภรณ์ ลัมพสาระ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า ขณะนี้บีโอไอได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก ในการเผยแพร่โครงการเชื่อมั่นเมืองไทย ซึ่งถือเป็นการประสานความร่วมมือครั้งสำคัญต่อการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยทั้งด้านเศรษฐกิจและความมั่นคงของประเทศ
จากการประชุมร่วมระหว่างบีโอไอ และกองทัพบก โดยมี พลโทเลิศรัตน์ รัตนวานิช ผู้ช่วยเสนาธิการทหารบกฝ่ายพลเรือน เป็นประธานได้มีการสรุปถึงรูปแบบความร่วมมือที่ทางกองทัพบกจะร่วมเผยแพร่โครงการเชื่อมั่นเมืองไทยโดยจะมีการนำเสนอสารคดี ข่าวที่เป็นภาพความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจของประเทศไทยผ่านทางสื่อต่างๆของกองทัพบกทั้งหมด อันได้แก่สื่อวิทยุ และโทรทัศน์ รวมทั้งในระบบ Global Network ซึ่งจะเผยแพร่สื่อโครงการเชื่อมั่นเมืองไทยออกไปทั่วโลกด้วย
ด้านพลโทเลิศรัตน์ รัตนวานิช ผู้ช่วยเสนาธิการทหารบก ฝ่ายกิจการพลเรือนกล่าวว่า การให้ความสนับสนุนต่อโครงการเชื่อมั่นเมืองไทยในครั้งนี้ ถือเป็นบทบาทหนึ่งที่ทางกองทัพได้ให้ความร่วมมือในการแก้ไขภาวะเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกอบทัพบกได้เคยจัดกิจกรรมเพื่อร่วมแก้ไขภาวะเศรษฐกิจมาแล้วหลายโครงการและถือเป็นภารกิจประการหนึ่งในการที่จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ด้านความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นต่อประเทศด้วย
สำหรับความร่วมมือจากกองทัพบกต่อโครงการเชื่อมั่นเมืองไทยขณะนี้ได้มีการเผยแพร่สปอตรณรงค์ความเชื่อมั่นเมืองไทยในสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 รวมทั้งสถานีวิทยุในเครือข่ายของกองทัพบกทั่วไปแล้ว นอกจากนี้จะมีการนำเผยแพร่โครงการเชื่อมั่นเมืองไทยในช่วงรายการต่างๆของสื่อในเครือกองทัพบกต่อไปด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ