กทม.เตรียมพิธีเปิดทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 7, 1998 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 เม.ย.--กปส.
เมื่อเร็วๆ นี้ ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร นายประเสริฐ สมะลาภา ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยภายหลังการเป็นประธานประชุมคณะกรรมการดำเนินการพิธีเปิดโครงการพระราชดำริทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี และการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติว่า ทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี ขณะนี้ใกล้แล้วเสร็จ และพร้อมจะเปิดใช้การจราจรอย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 15 เมษายน 2541 ทั้งนี้ด้วยความร่วมมือกันของทุกฝ่าย นอกจากนี้ในระหว่างวันที่ 15-20 เมษายน 2541 กรุงเทพมหานครจะดำเนินการสำรวจการเคลื่อนตัวของการจราจรบนทางคู่ขนานลอยฟ้า รวมถึงบริเวณโดยรอบอย่างใกล้ชิด หากพบข้อบกพร่องหรือต้องมีการปรับเปลี่ยนจะได้ดำเนินการแก้ไข หลังจากนั้นในวันอังคารที่ 21 เมษายน 2541 เวลา 17.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะเสด็จพระราชดำเนิน ทรงประกอบพิธีเปิดทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี อย่างเป็นทางการ
สำหรับกิจกรรมวิ่งเฉลิมพระเกียรติในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2541 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จทรงเป็นประธานเปิดการแข่งขันวิ่งเฉลิมพระเกียรติ ทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี เวลา 06.00 น. ในโอกาสนี้จะทรงร่วมการแข่งขันจักรยานและเดิน ระยะทาง 2 กิโลเมตร ณ บริเวณสะพานข้ามทางแยกด้วย
ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวต่อไปว่า สำหรับสถานที่รับสมัครการแข่งขันวิ่งเฉลิมพระเกียรติ ทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี สอบถามได้ที่ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โทร. 621 0703/04 หรือ 621 0707/08 หรือสมัครได้ที่สำนักงานเขตทุกเขต เคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา Sport Vision, World Actions, Joy & Joy ตาม Booth งานแข่งขัน, ศูนย์เยาวชนต่างๆ, ทางไปรษณีย์ เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2541 และรับสมัคร ณ สถานที่แข่งขันในวันแข่งขัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ