เอชพีพาผู้โชคดีไปชมงานประกาศรางวัลเอ็มทีวีที่แอลเอ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 16, 1998 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 มิ.ย.--บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์เดสก์เจ็ทพรินเตอร์ทุกรุ่น สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีโอกาสรับโชคตั๋วเครื่องบินไป-กลับ จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักฟรีเพื่อเข้าชมงานตัดสินรางวัลเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ด (MTV VDO Music Award) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
โปรโมชั่น DeskJet Me to MTV Video Music Award จัดขึ้นเพื่อสมนาคุณลูกค้าที่ซื้อเดสก์เจ็ทพรินเตอร์ทุกรุ่นในประเทศไทย โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนนี้ ถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2541 และจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 5 สิงหาคม และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลดังกล่าวในวันที่ 12 สิงหาคม 2541 และในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ เอชพีจะจัดให้มีกิจกรรมสาธิตผลิตภัณฑ์ดังกล่าวขึ้นที่มหาวิทยาลัยเอแบค โดยเอชพีจะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปติดตั้งและทำการสาธิตให้กลุ่มนักศึกษา คณาจารย์ได้เข้าชมเพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเอชพี และเสนอราคาพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานดังกล่าว พร้อมชมคอนเสิร์ต
"ปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ที่เอชพีได้จัดโปรโมชั่น DeskJet Me to MTV Video Music Award ขึ้น เนื่องจากปีที่แล้วกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นหนุ่มสาวที่มีความสนใจทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเป็นตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ของเอชพีนั้น เหมาะกับตลาดทุกระดับ รางวัลสำหรับผู้โชคดีประกอบไปด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ-แอลเอ จำนวน 2 ที่นั่ง พักที่โรงแรมชั้นหนึ่งเป็นเวลา 2 คืน เข้าชมการตัดสินรางวัล MTV Video Music Award พร้อมกระทบไหล่นักร้องชั้นนำที่มาร่วมงานดังกล่าว รางวัลนี้มีมูลค่า 200,000 บาท" นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการการตลาดประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว
"ผลิตภัณฑ์ของเอชพีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในทุกระดับไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน สถานศึกษา บริษัทขนาดเล็ก กลางหรือใหญ่ เอชพีมีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมสมนาคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง และโปรโมชั่นนี้นับเป็นหนึ่งในหลายๆ กิจกรรมที่เอชพีจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าของเอชพี" นายประเสริฐกล่าวเสริม
เอชพีเป็นผู้จัดหาและให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีพ.ศ. 2541
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด เป็นผู้นำของโลกในการจัดจำหน่ายโซลูชัjนทางด้านคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ต ผลิตภัณฑ์ทางด้านการติดต่อสื่อสาร โซลูชั่นในการวัดทดสอบและบริการต่างๆ ซึ่งล้วนแต่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและบริการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้เอชพียังเป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ปัจจุบัน เอชพีมีพนักงาน 125,300 คน และมีรายได้ประจำปีงบประมาณ 2540 เป็นเงิน 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพีและผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บได้ที่ http://www.hp.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ