กทม.มอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำที่ครบเกษียณอายุ ปี 2540

ข่าวทั่วไป Tuesday September 23, 1997 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 ก.ย.--สำนักงานเขตกรุงเทพ
ที่ห้องอเนกประสงค์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันที่ 22 ก.ย. 40 เวลา 9.00 น. นพ.ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างประจำที่ครบเกษียณอายุ ปี 2540 โดยนายประเสริฐ สมะลาภา ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวรายงานว่า กรุงเทพมหานครมีข้าราชการและลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุราชการ ในวันสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ. 2540 รวม 630 คน ซึ่งทุกคนสมควรได้รับประกาศเกียรติคุณประเภทที่ 1 ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการมอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการและลูกจ้าง พ.ศ. 2527 กรุงเทพมหานคร จึงได้จัดให้มีพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นเกียรติแก่ท่านที่เกษียณอายุราชการ เนื่องจากได้ประกอบกิจการงานอันเป็นประโยชน์แก่ราชการของกรุงเทพมหานคร และประชาชนโดยส่วนรวมด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ในระยะเวลาอันยาวนานจนกระทั่งเกษียณอายุ
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนตระหนักถึงความสำคัญของข้าราชการและลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุราชการ ในฐานะทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่ายิ่ง เนื่องจากท่านเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้นโยบายของกรุงเทพมหานครประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีจะมีการพัฒนาจนก้าวหน้าและเข้ามาเกี่ยวข้องในการปฏิบัติราชการก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจปฏิเสธได้ก็คือ เทคโนโลยีเหล่านี้จะไม่มีความหมายเลย หากไม่มีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถในการประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ราชการของกรุงเทพมหานคร
รองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจแทนทุกท่านที่ได้ปฏิบัติราชการต่อเนื่องมาเป็นเวลานานด้วยความร่วมมือ ร่วมใจ และรับผิดชอบต่อตำแหน่งหน้าที่ของตนเป็นอย่างดีจนได้รับประกาศเกียรติคุณ เพราะสิ่งนี้ย่อมเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความวิริยะ อุตสาหะ และซื่อสัตย์สุจริต ที่ท่านได้มอบให้แก่หน่วยงาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เพื่อนข้าราชการและอนุชนรุ่นหลังต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ