ลุ้นผลตอบรับอัลบั้มแรก “เม-จีระนันท์” อุ่นใจ แฟนๆต้อนรับดีเกินคาด!!!

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ก้าวเข้ามาสร้างสีสันความมันให้กับวงการเพลงบ้านเราอย่างเต็มตัว สำหรับสาวมาดมันจาก จีโนม ร็คคอร์ด เม-จีระนันท์ กิจประสาน ที่เธอพกพาความสามารถมาอย่างเต็มเปี่ยมและด้วยพลังเสียงของเธอที่มีมากจนเป็นที่ติดหูแฟนๆจากเพลง “ไม่ได้ตาฝาด” และ “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” ทำให้ตอนนี้เธอเข้าไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวความประทับใจหลังจากได้ไปเจอแฟนๆให้ฟังว่า
“ตอนนี้ เมได้มีโอกาสไปเจอกับเพื่อนๆที่คอนเสิร์ตตามที่ต่างๆบ้างแล้วค่ะ ซึ่งเมรู้สึกว่าทุกคนให้การต้อนรับอัลบั้มชุดแรกของเมดีมากๆดีเกินกว่าที่เมคิดไว้ในตอนแรกค่ะ (ยิ้ม) เพราะว่าช่วงที่ออกไปเจอแฟนเพลงค่อนข้างเร็ว คือมิวสิกฯเพิ่งออกอากาศไปไม่ท่าไหร่ เมก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะรู้จักเราหรือยัง แต่พอได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ทำให้เมดีใจและมีความสุขมากค่ะ อย่างตอนที่เมไปขึ้นเวทีแรกในงาน OLE LOVE SCHOOL TOUR WITH BROTHERS ก็ตื่นเต้นและกังวลมากว่าจะเป็นยังไง น้องๆจะร้องเพลงเราได้บ้างรึเปล่า แต่พอขึ้นเวทีและร้องเพลง “ไม่ได้ตาฝาด” เมก็ได้ยินเสียงกรี๊ดและเรียกชื่อเมดังมากๆ ทำให้เมรู้สึกมีกำลังใจหายตื่นเต้นไปเลยค่ะ วันนั้นก็เลยสนุกกับน้องๆอย่างเต็มที่ (ยิ้ม) แต่น่าเสียดายที่วันนั้นเมมีโอกาสได้ร้องแค่เพลงเดียวเท่านั้น เพราะเมไปเป็นแขกรับเชิญ แต่ก็ถือเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกที่ทำให้เม มีความสุขและรู้สึกประทับใจมากๆที่ทุกคนให้การต้อนรับเมอบอุ่นอย่างนี้ค่ะ และช่วงนี้เมก็เริ่มมีคิวไปพบกับเพื่อนๆอีกหลายที่เหมือนกัน แต่จะเป็นที่ไหนบ้างนั้นอย่าลืมติดตามและไปให้กำลังใจเมด้วยนะคะ”
ติดตามงานเพลงสไตล์ป๊อบร็อคที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวของดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟและพั้งค์ ผลงานจากสาวร่างเล็กแต่มีพลังในการร้องเกินตัว “เม-จิระนันท์ กิจประสาน”อัลบั้ม Me (เม) และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คนเดียวไม่เหงาเท่าสามคน” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม วันที่24 กุมภาพันธ์นี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...
ปุ๋ย 01-7350340,โอ้ 01-3136305,น้ำ 01-4425817,
บี๋บี 01-8074740,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ