AA ปลื้ม โรงพิมพ์ชม "กระดาษ AA คุณภาพนอก" แห่สั่งยอดเกินเป้า

ข่าวทั่วไป Thursday August 1, 1996 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 ส.ค.--แอ๊ดวานซ์ อะโกร
บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) โชว์ความเป็นหนึ่งด้าน คุณภาพกระดาษ โรงพิมพ์ชื่นชม ชี้กระดาษ AA คุณภาพสูงมาตรฐานสากล พร้อมสั่ง ซื้อกระดาษจำนวนมาก เกินเป้าที่ตั้งไว้
ดร.วีรพงษ์ รามางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยภายหลังการจัดงาน "The Mill of Tomorrow" งานแนะนำผลิตภัณฑ์กระดาษของบริษัท ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ผ่านมา ว่า แอ๊ดวานซ์ อะโกรฯ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการจัดงานแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อม จัดจำหน่ายกระดาษของบริษัทฯ ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยจะ เห็นได้จากจำนวนของผู้ที่มาร่วมงานและยอดการสั่งซื้อกระดาษของบริษัทฯ จำนวน มากภายในงาน เกินเป้าที่ทางบริษัทตั้งไว้
นายปฐม สุทธาธิกุลชัย นายกสมาคมการพิมพ์ไทย ลูกค้ารายใหญ่ของ AA กล่าวถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ AA ประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้ และ เป็นที่ยอมรับจากลูกค้า ว่า AA สามารถผลิตกระดาษที่ได้คุณภาพสูงทัดเทียมกับกระดาษ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งกระดาษปอนด์ และกระดาษอาร์ต ด้วยเทคโนโลยี ทันสมัยจากประเทศต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนั้น ๆ และการ นำเข้ากระดาษคุณภาพสูงจากต่างประเทศจะต้องเสียภาษีถึง 20% ทำให้ AA มีข้อ ได้เปรียบในเรื่องราคาที่สามารถจำหน่ายได้ถูกกว่ากระดาษนำเข้า ซึ่งนายกสมาคม การพิมพ์ไทยได้กล่าวอีกว่า ทางสมาคมการพิมพ์ไทยก็ได้เลือกใช้กระดาษคุณภาพสูง ของ AA ทดแทนการนำเข้าจากต่างประเทศ เพราะมั่นใจในคุณภาพของกระดาษ ของ AA ซึ่งนอกจากจะสามารถซื้อได้ในราคาถูกกว่าต่างประเทศแล้วยังเป็นการ ส่งเสริมอุตสาหกรรมกระดาษภายในประเทศอีกด้วย
ดร.วิชัย พยัคฆโส ผู้ช่วยผู้อำนวยการภาคการผลิตองค์การค้าคุรุสภา ลูกค้าสำคัญอีกรายหนึ่งได้กล่าวเสริมว่า นอกจากเรื่องคุณภาพและราคาแล้ว บริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกรฯ ยังเป็นผู้ผลิตกระดาษที่มิได้มุ่งแต่จะประกอบธุรกิจเพียงอย่าง เดียว แต่ยังเป็นบริษัทที่มีความห่วงใยในเรื่องของสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงผลกระทบ และของเหลือจากการผลิต ซึ่งทาง AA พยายามที่จะจัดสรรวิธีการผลิตที่เป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อมมาใช้ โดยได้ลงทุนเงินจำนวนมหาศาลในการคัดเลือกเทคโนโลยีทันสมัย ที่มีประสิทธิภาพสูงจากต่างประเทศมาใช้ในการผลิต และการสรรหาบุคคลากรคุณภาพ ทั้งในและต่างประเทศมาดูแลการผลิต เพื่อให้ได้กระดาษที่มีคุณภาพสูง และไม่ก่อ ให้เกิดมลภาวะหรือเกิดน้อยที่สุด เช่น การใช้เทคโนโลยีในการฟอกเยื่อที่ใช้น้ำน้อย ที่สุดในโลก คือ ใช้เพียง 8-9 ลบ.เมตร หรือการสร้างโรงไฟฟ้าที่ใช้วัตถุดิบ จากของเหลือใช้ เป็นต้น นับได้ว่าเป็นโรงงานที่คำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่าง แท้จริง
นอกจากนี้ เจ้าของโรงพิมพ์ทั่วไปได้แสดงความมั่นใจว่า แอ๊ดวานซ์ อะโกรฯ เป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านกระดาษที่สามารถผลิตเยื่อและกระดาษที่มีคุณภาพได้ มาตรฐานสากลและมีนโยบายการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งโรงพิมพ์เหล่านั้น พร้อมที่จะให้ความสนับสนุน AA ผู้ผลิตกระดาษคุณภาพของไทย เพื่อเป็นการยกระดับ ของอุตสาหกรรมการผลิตกระดาษของไทยให้ทัดเทียมกับต่างประเทศในอนาคต
หากมีข้อสงสัยประการใด โปรดติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณ อัจฉรา เทวฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์ ประชาสัมพันธ์ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด โทร 6633226-9 โทรสาร 259-8943, 663-0646 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ