โรงกลั่นน้ำมันระยองรับรางวัลความปลอดภัยจากกลุ่มบริษัทเชลล์

ข่าวทั่วไป Thursday January 8, 1998 18:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ม.ค.--บ.โรงกลั่นน้ำมันระยอง
บริษัท โรงกลั่นน้ำมันระยอง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเชลล์และการปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย ได้รับรางวัลด้านความปลอดภัย ในโอกาสที่ได้ปฎิบัติงานครบ 5 ล้านชั่วโมงทำงาน โดยปราศจากอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องหยุดงาน นับเป็นสถิติที่ดีที่สุดในจำนวนโรงกลั่นน้ำมันใหม่ของเชลล์ทั่วโลก
เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2541 มร.ฮันส์ แวน ลุค ผู้อำนวยการด้านการวิจัยและเทคนิคผลิตภัณฑ์น้ำมัน จากบริษัท เชลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล ออยล์ โปรดักส์ บี.วี. ได้เดินทางมามอบโล่รางวัลความปลอดภัยแก่ผู้แทนคณะกรรมการด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และสิ่งแวดล้อม บริษัท โรงกลั่นน้ำมันระยอง จำกัด ในโอกาสที่โรงกลั่นน้ำมันระยองสามารถปฎิบัติงานได้ครบ 5 ล้านชั่วโมงทำงานโดยปราศจากอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องหยุดงาน อันเป็นผลจากปฎิบัติงานด้วยจิตสำนึกในเรื่องของความปลอดภัยของทั้งพนักงานของโรงกลั่นน้ำมันระยองเองและพนักงานของบริษัทผู้รับเหมา
มร.ทิม เฮก ผู้จัดการโรงกลั่นน้ำมันระยอง กล่าวว่านับเป็นความสำเร็จอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโรงกลั่นน้ำมันที่เพิ่งเริมดำเนินกิจการ โดยโรงกลั่นน้ำมันระยองเริ่มปฎิบัติการเมื่อต้นปี 2539 ด้วยกำลังกลั่นวันละ 145,000 บาร์เรล
บริษัท โรงกลั่นน้ำมันระยอง จำกัด ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายด้านสุขภาพ ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด มีการจัดตั้งคณะกรรมการด้านสุขภาพ ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อมขึ้น เพื่อคอยตรวจสอบดูแลให้ทุกฝ่ายของบริษัทรวมทั้งผู้รับเหมาปฎิบัติงานโดยยึดถือนโยบายดังกล่าวอย่างเคร่งครัด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ