เทคโนโลยี ดีไวเซส แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 19, 2005 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--เทคโนโลยีดีไวเซส
บริษัท เทคโนโลยี ดีไวเซส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Hitachi Data Storage ประจำประเทศไทย แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
Hitachi Brings TagmaStore to the Midrange :
New Product Announcement “NSC55”
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ล่าสุด “ NSC55 ” (Network Storage Controller55) ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูล Tagmastore โดยเน้นเจาะกลุ่มตลาดขนาดกลาง เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ในตระกูลของ Tagmastore ซึ่งมีชื่อในตลาด Enterprise อยู่แล้วทำให้ NSC55 มีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบอุปกรณ์แบบ Crossbar Switch, การทำ Virtualization ในระดับของ Controller, การทำ Universal Replication, หรือ การแบ่ง Partitioning เสมือนในการทำ QoS เป็นต้นโดยเฉพาะคุณสมบัติการทำ Virtualization นั้นสามารถแข่งขันได้กับ SVC ของ IBM และ Invista ของ EMC ได้เป็นอย่างดี NSC55 มีความเร็วของ Internal Bandwidth สูงถึง 12.1GB/s และ มี Cache ขนาด 64GB และเป็นโอกาสดีที่ HP และ Sun สามารถทำตลาดผลิตภัณฑ์ NSC55 รุ่นนี้ได้ด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทเหล่านี้สามารถขาย ผลิตภัณฑ์ OEM จากฮิตาชิเพื่อตลาดระดับกลางได้ ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งขององค์กรต่างๆในระดับ SMB ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ฮิตาชิที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติในระดับ High-end อย่าง NSC55 ได้
นอกจากนี้ บริษัท ฮิตาชิฯยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่น ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับตลาดระดับกลาง ประกอบด้วย Adaptable Modular Storage (AMS) 200 และ 500 , Workgroup Modular Storage (WMS) 100 โดย AMS 200 รองรับความจุสูงสุดที่ 40.5TB และ มี Cache ขนาด 4GB ถูกวางตัวให้นำมาใช้งานแทน Thunder 9530V และ AMS500 ซึ่งรองรับความจุได้ถึง 88.5TB และ มี Cache ขนาด 8GB จะถูกนำมาแทน Thunder 9570V และสำหรับ WMS100 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งาน ร่วมกับ Disk แบบ SATA เท่านั้น ถูกวางตัวให้ทำตลาดในระดับกลางถึงเล็กซึ่งจะเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับ Thunder 9585V ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในระดับ High-End บริษัท ฮิตาชิฯ ยังคงทำตลาดต่อไป โดยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ สามารถทำงานได้ทั้งแบบ iSCSI, NAS, FC ที่การเชื่อมต่อ 4Gbps, logical partitioning, และ RAID-6 ผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่ดังกล่าว ทำให้ฮิตาชิฯ สามารถแข่งขันในตลาดระดับกลางได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ Tagmastore ซึ่งอยู่ในระดับ High-End สามารถทำตลาดไปได้กว่า 1,000 ชุดในปีที่ผ่านมา
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เทคโนโลยีดีไวเซส จำกัด
ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์
Hitachi Data Storage ประจำประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2681-1461 # 7820, 7823
อีเมล์ td.sales@td.co.th URL: www.td.co.th
New Product Announcement “NSC55”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เทคโนโลยีดีไวเซส จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
คุณจรีย์วิบูล บุญชนะโกศล, คุณสุรินทร์ทิพย์ เดชประยูรทรัพย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เทคโนโลยีดีไวเซส จำกัด
โทร. 678-0200 ต่อ 2996-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ