กรุงไทยก้าวสู่ The Convenience Bank อย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Friday November 25, 2005 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ Goody ชี้เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนภาพความเป็น The Convenience Bank ในด้าน Product ผ่านผลิตภัณฑ์ KTB Speed Cash Transfer ซึ่งเป็นบริการที่โดดเด่นและแสนสะดวก หลังจากนี้จะได้พบสาขารูปแบบใหม่และบริการที่สะดวกง่ายดาย
ในวันนี้ (24 พฤศจิกายน 2548) ที่บริเวณลานน้ำพุ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ได้จัดให้มีพิธีเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เรื่อง Goody ในรอบปฐมทัศน์ โดยได้จำลองงาน Film Festival มาสร้างบรรยากาศภายในงาน ผู้ร่วมงานได้สนุกสนานอย่างเต็มที่กับโรงภาพยนตร์กลางแจ้ง ซึ่งคุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวถึงภาพยนตร์ชุดนี้ว่า เป็นการสร้างภาพลักษณ์ The Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก ผ่านผลิตภัณฑ์ KTB Speed Cash Transfer หรือบริการโอนเงินด่วน เนื่องจากเป็นบริการที่มีความโดดเด่นในแง่ความสะดวก ความรวดเร็ว ความง่ายดายและราคาที่ถูกกว่า ลูกค้าสามารถโอนเงินและรับเงินได้ที่ทุกสาขาทั่วประเทศกว่า 600 แห่ง โดยไม่ต้องมีบัญชี และด้วยขั้นตอนที่แสนง่าย
“จากการที่ธนาคารได้ประกาศวิสัยทัศน์การเป็น The Convenience Bank และได้เตรียมความพร้อมมา ระยะหนึ่ง ขณะนี้ธนาคารได้กำหนดกลยุทธ์ในการก้าวสู่จุดมุ่งหมายดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นด้านช่องทางการให้บริการต่างๆ ซึ่งธนาคารได้ปรับรูปลักษณ์ให้ทันสมัย สดใส โดยจะขยายและกระจายจุดให้บริการไปยังแหล่งชุมชนเพิ่มมากขึ้น ในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ธนาคารจะทยอยออกบริการใหม่ๆที่มีความสะดวก และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า นอกเหนือจากบริการ KTB Speed Cash Transfer ทั้งนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า”
คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ ได้เปิดเผยต่อไปถึงรายละเอียดของภาพยนตร์โฆษณาว่า จากแนวคิดที่ธนาคารต้องการสื่อเกี่ยวกับบริการ KTB Speed Cash Transfer จึงได้สร้างตัวละครสมมุติชื่อ Goody ซึ่งเป็นสัตว์ประหลาดที่มาจากต่างดาว ขยันทำมาหากิน เป็นลูกกตัญญูที่ทำงานหนัก เพื่อส่งเงินไปให้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่งการที่ธนาคารเลือกใช้ Goody สัตว์ประหลาดยอดกตัญญู เพื่อเป็นสื่อที่แสดงให้เห็นว่า ใครก็ได้แม้จะไม่มีบัญชีเงินฝากก็สามารถโอนเงินได้ ธนาคารได้ร่วมกับบริษัท ซาทชิแอนด์ซาทชิ ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนโฆษณาปรับแก้ไข Goody กันหลายรอบ โดยภาพยนตร์จะเริ่มออกอากาศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงกลางเดือนธันวาคม ระยะแรกความยาวของหนังจะเป็น 90 วินาที และต่อไปจะปรับเป็น Versionใหม่ ความยาว 60 วินาที แสดงการโอนเงิน และ 15 วินาที แสดงการรับเงิน
“ขณะนี้ลูกค้าและประชาชนจะได้เห็นพบสื่อกลางแจ้งในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Billboard , Phone Booth , Trivision , City Vision , Muppi ที่ธนาคารต้องการสื่อให้ทราบว่า ธนาคารมีจุดให้บริการที่สะดวกสบายและทันสมัย ด้วยคำขวัญว่า “ สะดวกง่ายๆได้ทุกที่ ที่ KTB Convenience Branch” นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กล่าวในตอนท้าย
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ