"ปาล์ม เดอะสตาร์" ยอมรับ...เกร็ง!!!เลิฟซีนครั้งแรก กับ "นิค โอไอซี" ใน "พรุ่งนี้ไม่สายฯ"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เป็นน้องใหม่กับงานละครจริงๆ สำหรับ "ปาล์ม เดอะสตาร์(ธีวรา ภาวะพรหม)" ที่โด่งดังมาจากเวที "เดอะสตาร์ 2" ซึ่งพอมารับบท "ช่อทราย" ในละครคุณภาพ "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ก็ถึงกับยกมือก่ายหน้าผาก ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีน กับ "นิค โอไอซี(วิชญบูล ลี้สุวรรณ)" เป็นครั้งแรกในชีวิต ยอมรับว่าเกร็งมาก...
"ตอนแรกที่เห็นบท "ช่อทราย" ปาล์มก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องหนักใจอะไรมากนัก เพราะคาแรคเตอร์มันไม่ได้ไกลจากความเป็นตัวตนของปาล์ม คือช่อทรายเค้าจะดูเด็ก แล้วก็ค่อนข้างจะเป็นสาวช่างฝันที่มีโลกส่วนตัวสูง ก็เรียกว่าตรงกับคาแรคเตอร์ส่วนตัวของปาล์มบ้างเหมือนกัน เลยสบายหน่อยไม่ต้องปรับอะไรมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ช่อทรายไม่เหมือนปาล์มก็คือเค้าจะเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ประมาณว่า...คนที่ตัวเองหลงรัก แล้วก็ไม่ดีกับเรา ไม่สนใจเรา ทำให้เราเจ็บ ช่อทรายเค้าก็ยังยินดีที่จะรักต่อไป โดยไม่ได้หวังว่าเค้าจะมาเหลียวแลหรือว่ามารักตอบเลยแม้แต่น้อย ซึ่งคนที่ช่อทรายแอบไปหลงรักก็คือ "วิน" หนุ่มรุ่นพี่สุดฮอ9ของมหาวิทยาลัย ที่รับบทโดย พี่นิค(วิชญบูล ลี้สุวรรณ)ตรงนี้..นี่แหละคะ ที่เป็นต้นเหตุให้ปาล์มเครียด!!!เพราะด้วยความที่เขายอมทุ่มเทให้กับความรักทุกอย่าง ช่อทรายก็ยินดีที่จะสูญเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนที่ตัวเองรักเหมือนกัน ในเรื่องก็เลยต้องมีฉากเลิฟซีนเข้ามาด้วย หนักใจคะ คือปาล์มเพิ่งมาเล่นละครเรื่องแรกก็ต้องมีฉากเลิฟซีนซะแล้วหรือนี่ จะกังวลมากคะ แถมแอบนึก...จินตนาการไปก่อนที่จะถ่ายทำฉากนี้ซะอีก ว่าจะเป็นเหมือนในละครทั่วๆ ไปที่เราเคยดูมั้ย ที่เค้าจะต้องนอนบนเตียงแล้วเนื้อตัวก็โดนกันอะไรทำนองนี้น่ะคะ ซึ่งทางพี่ตูน(สุชีวิน แนวสูง) ผู้กำกับ เค้าก็คงเดาใจออกว่า...ปาล์มต้องเกร็ง แล้วก็เขินไม่กล้าเล่นแน่ๆ พอถึงวันที่ต้องถ่ายทำฉากนี้จริงๆ พี่ตูนเลยเชิญครูแอ๋ว(อรชุมา ยุทธวงศ์) มาช่วยดู แล้วก็มาช่วยให้ปาล์มเข้าใจกับบทว่าคนเค้ารักกันเวลาเลิฟซีนมันต้องทำอารมณ์แบบไหน ซึ่งพอครูแอ๋วแล้วก็ทางพี่ตูนเค้ามาอธิบายเหตุและผลของฉากนี้ว่าจะต้องแสดงแอ็คติ้ง และอารมณ์แบบไหน เวลาที่ปาร์มต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพี่นิค อีกอย่างพี่ตูนก็รับปากว่าจะช่วยเซฟภาพในตอนเลิฟซีน ให้ออกมาดูเหมาะสมแล้วก็ไม่น่าเกลียด เพราะทั้งปาล์มแล้วก็พี่นิคยังเด็กมากกับบทเลิฟซีน แบบนี้ ก็เลยคลายความกังวล และความเกร็ง!ไปได้เยอะเหมือนกัน เพราะตอนแรกยอมรับเลยค่ะว่า...ปาล์มทั้งเกร็ง!!! แล้วก็กลัวมากๆ เลยคะ"
ติดตามชมการแสดงละครครั้งแรกของ "ปาล์ม เดอะสตาร์(ธีวรา ภาวะพรหม)" เป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดง ได้ ในละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทาง ททบ.5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-26698240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ