ภูเก็ตแฟนตาซีในเครือซาฟารีเวิลด์พร้อมหนุน "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์"

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 3, 1997 19:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.ย.--ซาฟารีเวิลด์
บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด บริษัทในเครือซาฟารีเวิลด์ เตรียมพร้อมเต็มที่ ให้การสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์" ในปี 2541-2542 มั่นใจโครงการภูเก็ตแฟนตาซีที่จะเปิดตัวช่วงต้นปีหน้าดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทยอย่างแน่นอนเตรียมวางสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ทั่วประเทศเร็วๆ นี้
นายผิน คิ้วไพศาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารบริษัท ซาฟารีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการบริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด กล่าวว่า เพื่อสนองนโยบายของการท่องเที่ยวในการให้ภาคเอกชนร่วมแรงร่วมใจกันสนับสนุนปี "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์" นอกจากโครงการภูเก็ตแฟนตาซีจะเป็นโครงการที่ "อะเมซิ่ง" แล้ว ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์แคมเปญ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์" ให้เป็นที่รู้จักและตื่นตัวกันมากขึ้นนั้น ภูเก็ตแฟนตาซีได้มีแผนงานโฆษณาประชาสัมพันธ์โดยใช้สื่อในรูปแบบใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นที่สะดุดตาแก่ประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยนำเอาหุ่นจำลองขนาดใหญ่ (View Board) ของตัวละครในวรรณคดีไทยซึ่งจะปรากฎในการแสดงของภูเก็ตแฟนตาซีพร้อมสัญลักษณ์ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์" ติดตั้งตามจุดสำคัญต่างๆ เช่น ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต และสถานที่สำคัญ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อต้อนรับและเป็นการกระตุ้นเตือนนักท่องเที่ยวไปในตัว"
นายผินยังกล่าวอีกว่า ในฐานะผู้ประกอบการรายหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวว่า จะร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอย่างเต็มที่ในการโปรโมตปี "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์" โดยเสนอโครงการภูเก็ตแฟนตาซีเป็นหนึ่งในจุดขายใหม่ของภูเก็ต ที่เน้นโชว์ระดับโลกสไตล์สาสเวกัสผสมผสานกับศิลปวัฒนธรรมของไทย นอกจากนี้ ภูเก็ตแฟนตาซียังได้ร่วมกับ ท.ท.ท. ในการโรดโชว์ "อะเมซิ่งไทยแลนด์" ตามประเทศกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ทั้งในยุโรปและเอเซียอีกด้วย ทั้งนี้ จากการเดินทางไปนำเสนอโครงการในเบื้องต้น ก็ปรากฎว่าโครงการภูเก็ตแฟนตาซีได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คาดว่าเมื่อเปิดตัวในต้นปีหน้าแล้ว คงจะมีส่วนช่วยสร้างรายได้ให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง นอกเหนือจากการสร้างงานในประเทศด้วยการเตรียมเปิดรับพนักงานกว่า 700 ตำแหน่งปลายปีนี้
โครงการภูเก็ตแฟนตาซีเป็นการโชว์ที่เน้นความตื่นตาตื่นใจในสไตล์สาสเวกัสรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานเอาศิลปวัฒนธรรมไทยเข้ากับเทคโนโลยีชั้นสูงทางการแสดงพร้อมแสง สี เสียง และระบบ 4 มิติ ซึ่งการโชว์ในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในโลกนี้ออกแบบพิเศษเฉพาะตัวโดยทีมงานเทคนิคชั้นนำของโลก--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ