อีริคสันรับรางวัลเกียรติยศยอดเยี่ยมด้าน D-AMPS จาก UWC

ข่าวทั่วไป Tuesday June 2, 1998 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 มิ.ย.--อีริคสัน
สหภาพการสื่อสารไร้สายโลก (UWC) มอบ 3 รางวัลเกียรติยศแก่อีริคสันในการประชุมประจำปีระดับโลกที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ทั้งนี้ อีริคสันได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านเครื่องลูกข่ายในระบบ TDMA รางวัลยอดเยี่ยมโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ชุด TDMA/WIN และมร. สเว่น คริสเตอร์ นีลสัน ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของกลุ่มบริษัทอีริคสันได้รับรางวัล UWC Founders Award
สำหรับประเด็นในการประชุมระยะเวลา 3 วันนี้ ครอบคลุมไปถึงด้านเทคนิคและธุรกิจของบริการไร้สายที่ใช้มาตรฐาน IS-136 TDMA/WIN IS-41 โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยผู้บริหารเครือข่าย ผู้ผลิตอุปกรณ์ และนักวิเคราะห์ทางด้านมาตรฐานไร้สายจากทั่วโลก
อีริคสันชนะรางวัลยอดเยี่ยมด้านเครื่องลูกข่าย TDMA รุ่น PD 398 ระบบสองคลื่นความถี่(dual-band, dual-mode) และรางวัลยอดเยี่ยมโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ TDMA/WIN สำหรับแคมเปญโฆษณาระดับนานาชาติประจำปี 2540 โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ผู้บริหารเครือข่ายและผู้ใช้ในระบบ D-AMPS IS-136
นอกจากนี้ มร.สเว่น คริสเตอร์ นีลสัน ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของอีริคสัน ยังได้รับรางวัลเกียรติยศ UWC Founders จากบทบาทสร้างสรรค์เกี่ยวกับสหภาพสื่อสารไร้สายโลก และเป็นผู้นำในการสนับสนุนกิจกรรมและบทบาทต่าง ๆ ในโลกการสื่อสารไร้สาย
เทเลคอม นิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทที่อีริคสันติดตั้งโครงข่าย D-AMPS IS-136 ให้ได้รับรางวัล Oceania award สำหรับผู้บริหารเครือข่ายระดับภูมิภาค(Regional Carrier)
สหภาพการสื่อสารไร้สายโลก เป็นองค์กรระดับโลกที่ประกอบด้วยผู้บริหารเครือข่าย และผู้ผลิตกว่า 100 รายที่มาทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริม และพัฒนามาตรฐาน IS-136/WIN IS-41 ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวปไซด์ของ UWC ที่ชื่อ http://www.uwcc.org
อีริคสัน มีพนักงาน 100,000 คนในกว่า 130 ประเทศทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญของอีริคสันในระบบเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐาน ระบบโทรศัพท์ เคลื่อนที่ มือถือ และระบบสื่อสารสารสนเทศ ทำให้อีริคสันเป็นหนึ่งในผู้นำระบบ สื่อสารโทรคมนาคมของโลก
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณพรพรรณ สิทธิกรกุล ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด โทร.299-7000 แฟ๊กซ์ 299-7007--จบ--

แท็ก อีริคสัน   (UWC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ