COrVU Corporation และ EDS (Thailand) เปิดตัวซอฟท์แวร์บริหารข้อมูลการดำเนินธุรกิจ IBS ในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 28, 1997 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 พ.ย.--สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย
COrVU Corporation ซอฟท์แวร์เฮ้าท์จากออสเตรเลีย ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟท์แวร์บริหารข้อมูลเพื่อการวางแผนการดำเนินธุรกิจ (predictive business intelligence tool) ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการบริหารองค์กรธุรกิจยุคใหม่ ที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ Integrated Business Intelligence Suite หรือ IBIS ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 09.30 น. ที่สถานทูตออสเตรเลีย ถนนสาธรใต้กรุงเทพฯ
IBIS คือ ซอฟท์แวร์ทูลที่เชื่อมโยงกันอยู่อย่างสมบูรณ์แบบ ระหว่างวิธีการจัดข้อมูลแบบต่าง ๆ ที่พัฒนาและออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้จัดการธุรกิจ โดยสามารถแสดงผลข้อมูลภายใต้ลักษณะและเงื่อนไขที่สามารถกำหนดได้ตามความต้องการของผู้บริหารหรือผู้ใช้ข้อมูลแต่ละคน เช่น กราฟ ตาราง แผนภูมิ ไดอะแกรมหรือทำพรีเซนเทชั่นสามมิติ ทำให้สามารถรับทราบถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดยผู้ใช้ที่ไม่คุ้นเคยกับซอฟท์แวร์ทูลชนิดนี้ก็สามารถใช้ IBIS ได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาไม่นานเพราะมีฟอร์แมทและเมนูคำสั่งที่สะดวกเข้าใจง่าย
IBIS มีระบบการคาดการณ์ และการจัดระเบียบขั้นตอน วิธีการ การจัดข้อมูลที่กระชับฉับไวช่วยให้การตรวจสอบการทำงานในส่วนต่าง ๆ ของบริษัทสามารถกระทำได้อย่างครบถ้วน ถูกต้องและชัดเจน ทำให้ผู้บริหารเข้าใจฐานะทางธุรกิจของบริษัทและแนวโน้มและความสัมพันธ์ของปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ สามารถตัดสินใจและวางแผนทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิผลและสอดคล้องกับสถานการณ์
บริษัท COrVU Corporation ก่อตั้งขึ้นในประเทศออสเตรเลียในปี 2533 และได้ขยายกิจการไปสหรัฐอเมริกา อังกฤษและภาคพื้นเอเซียโดยบริษัทได้แต่งตั้งให้บริษัทอีดีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของ อีดีเอส เอเซีย โฮลติ้ง จำกัด รับผิดชอบการทำตลาดในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม คมสัน แกมทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าว 287-2680 ต่อ 4505 จันทิมาพร เมฆธนสาส์น ที่ปรึกษาฝ่ายพัฒนาธุรกิจ 287-2680 ต่อ 3310--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ