น้ำแร่เปอริเอ้และสมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ เสนอ "หนังโฆษณามหาสนุก"

ข่าวทั่วไป Thursday October 9, 1997 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ต.ค.--สมาคมฝรั่งเศส
แหล่งข่าวจากสมาคมฝรั่งเศสแจ้งว่า สมาคมฯ ร่วมกับน้ำแร่เปอริเอ้ และศาลาเฉลิมกรุง จัดแสดง "หนังโฆษณามหาสนุก" ของฌ็อง มารี บูร์ซิโกต์ ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2540 เวลา 19.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2540 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง ซึ่งในการนี้ทางสมาคมฯ กำหนดจัดแถลงข่าวงานแสดงดังกล่าวในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2540 เวลา 18.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง
อนึ่ง ผู้เข้าชมจะได้สนุกสนานไปกับหนังโฆษณาหลายร้อยเรื่องจากไอเดียยอดเยี่ยมประจำปีของนักโฆษณาจาก 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งคัดเลือกมาให้ชมตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม โดยหอภาพยนตร์ฌ็อง มารี บูร์ชิโกต์ ประเทศฝรั่งเศส
ฌ็อง มารี บูร์ชิโกต์ เริ่มมหกรรมระดับโลกนี้ จากความชอบส่วนตัวโดยรวมเอาที่สุดของที่สุดในแวดวงหนังโฆษณามาตัดต่อใหม่ให้ได้อารมณ์จนกลายเป็นเอกลักษณ์และแพร่ขยายไปในหมู่ผู้ชมที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็ว หนังโฆษณาทั้งหมดที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษนี้ จะสะท้อนภาพและแนวโน้มของวงการโฆษณาทั่วโลกในแต่ละยุคสมัยได้อย่างชัดเจน ผู้แสดงหนังโฆษณาอาจจะเป็นที่รู้จักกันทั่วไปในฐานะดาราดังในวงการบันเทิงหรือนักกีฬาเด่นระดับโลก จนถึงใครสักคนหนึ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดในวงการ นอกจากนี้ บางครั้งนักโฆษณาก็อาจจะออกนอกกฎเกณฑ์ล้อเล่นกับศรัทธาความเชื่อของสังคม
"โฆษณามหาสนุก" เป็นความบันเทิงแบบใหม่ที่บันทึกเหตุกการณ์ร่วมสมัยด้วยภาษาสากลที่ทุกคนเข้าใจกันได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องมีการแปล เนื่อหาและความหมายที่ต้องการสื่อจะเข้าถึงผู้ชมได้ทันที โดยไม่มีขีดคั่นของวัฒนธรรม ซึ่ง"หนังโฆษณามหาสนุก" นี้ ให้ความสนุกสนานกับประชาชนใน 25 ประเทศมาแล้วทั่วโลก และเป็นรายการที่ติดอันดับทางโทรทัศน์ 8 ช่องตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมานี้
ในแต่ละปีที่ปารีส ผู้ชอบความแปลกใหม่กว่า 15,000 คน จะเข้าร่วมในมหกรรมนี้ ส่วนในต่างประเทศก็เป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลายออกไปในวงกว้างมากขึ้นทั่วโลก และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ โดยมีน้ำแร่เปอริเอ้ น้ำแร่อันดับหนึ่งของโลกจากบริษัท เปอริเอ้ วิทเทล เป็นผู้สนับสนุนหลักของหนังโฆษณามหาสนุกชุดนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ สมาคมฝรั่งเศสกรุงเทพ, ศาลาเฉลิมกรุง, ร้านน้องท่าพระจันทร์, โรบินสัน, สีลม-รัชดา-สุขุมวิท
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมฝรั่งเศส คุณนาชาดา อ็องโดลินี โทร. 213-2122-3 หรือ 213-2578-9 โทรสาร 213-2064 หรือที่ศาลาเฉลิมกรุง คุณพธู โทร. 225-8757-8 โทรสาร 221-2631--จบ--

แท็ก ฝรั่งเศส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ