‘นาล่า-อ๋อมแอ๋ม’ แห่งบิ๊ก บราเธอร์ ดี๊ด๊า!! โดดชิมลางละคร “วัยซนคนมหัศจรรย์” เข้าคอร์สติวเข้มกับครูสอง-วจี ที่ ‘กันตนา ดราม่า สคูล’

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2005 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
แม้ว่าต้องเก็บกระเป๋าเดินออกจากบ้านบิ๊ก บราเธอร์ มาก่อนใครๆ ในบ้าน แต่สาวน้อยรูปร่าง
ตุ้ยนุ้ยอย่าง “อ๋อมแอ๋ม-มนทรีญา วิเชียรสวรรค์” และสาวเปรี้ยว “นาล่า-พิมชนก นาลา ดูเบ” สองสาวผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” เกมชีวิตจริงของคนธรรมดา รายการดังของกันตนา กลับได้โชคใหญ่เตรียมตัวเป็นนักแสดงของค่ายกันตนา งานนี้เรียกว่ายิ้มกันแก้มปริทั้งสองสาว ประเดิมด้วยละครดังเรตติ้งกระฉูดของค่ายกันตนา “วัยซนคนมหัศจรรย์” ทางไอทีวีแถมยังได้สิทธิพิเศษเข้าคอร์สติวเข้มการแสดงกับครูสอง-วจี กัลย์จาฤก ที่ กันตนา ดราม่า สคูล อีกด้วย
นาล่า เล่าด้วยอาการตื่นเต้นหลังจากที่ได้พักเหนื่อยจากการถูกครูสองติวเข้มว่า “การที่นาล่าได้เข้ามาเรียนที่ กันตนา ดราม่า สคูล ทำให้นาล่าได้เรียนรู้เกี่ยวกับการแสดงได้ลึกซึ้งมากขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีพื้นการแสดงมาบ้างแล้วก็ตาม แต่ครั้งนี้ได้รู้อย่างถูกหลัก ถูกวิธี เช่น วิธีการจำบท เทคนิคการพูด การออกเสียง และการแสดงลีลาท่าทางต่างๆ ให้เข้าถึงบทมากที่สุด นาล่าต้องขอขอบคุณทีมงานรายการ บิ๊ก บราเธอร์ โดยเฉพาะกันตนาที่หยิบยื่นโอกาสดีๆ ในชีวิตให้ เพราะแม้ว่านาล่าจะเคยแสดงหนังมาบ้างแล้วอย่างเรื่อง รักน้อยนิดมหาศาล และเรื่องโอเคเบตง แต่ก็รับบทเป็นแค่นักแสดงสมทบ ซึ่งพอเข้ามาเรียนการแสดงจริงๆ จังๆ นาล่าได้รู้อะไรอีกเยอะมาก”
อ๋อมแอ๋ม-มนทรีญา กล่าวว่า “อ๋อมแอ๋มสนุกมากค่ะที่ได้มาเรียนที่นี้ เพราะนอกจากจะได้ความรู้เกี่ยวกับการแสดงแล้ว ที่สำคัญอ๋อมแอ๋มยังได้เพื่อนใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีกหลายคน ที่ผ่านมาอ๋อมแอ๋มเคยผ่านการแสดงละครมาบ้างแล้วอย่างเรื่อง เกิร์ล แก๊ง แมลงซ่า ที่อวสานไปก่อนที่จะเข้าบ้าน Big Brother
อ๋อมแอ๋มเคยเข้าคอร์สเรียนการแสดงมาบ้างแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่วิธีการสอนจะแตกต่างกันออกไป ที่ กันตนา ดราม่า สคูล จะสอนให้รู้จักเรื่องการใช้คำพูด คำควบกล้ำ การหายใจ การจำบท ทำให้เรามีความรู้ทางด้านการแสดงแน่นขึ้น ดีใจมากที่กันตนามอบสิ่งดีๆ เหล่านี้ให้เรา แม้ว่าเราจะออกจากบ้านมาแล้วก็ไม่ทิ้ง ป้อนงานละครให้ทันที ล่าสุด อ๋อมแอ๋มกับพี่นาล่าเตรียมเล่นละครเรื่องวัยซนคนมหัศจรรย์ ตอน “ซินเดอเรล่า” ตอนนี้อ๋อมแอ๋มใช้ชีวิตปกติทุกอย่าง ต่างก็แต่เพียงตอนนี้ไปไหนมาไหนจะมีคนเข้ามาทักทายและเป็นกำลังใจให้ตลอด อ๋อมแอ๋มอยู่ที่บ้านบิ๊ก บราเธอร์ แค่ 2 สัปดาห์ แต่มีคนจำได้ขนาดนี้รู้สึกปลื้มมากๆ เลยค่ะ ส่วนงานอื่นๆ ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ช่วงนี้ก็ขอทุ่มเทให้งานละครก่อนค่ะ อ๋อมแอ๋มขอฝากงานละครเรื่องแรก วัยซนคนมหัศจรรย์ ไว้ด้วยนะคะ”
แม้จะไม่ได้เป็น “เดอะวินเนอร์” ในรายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” แต่วันนี้ทั้ง นาล่า และอ๋อมแอ๋ม กำลังเตรียมโลดแล่นในวงการบันเทิง แฟนๆ ของเธอคงต้องติดตามลุ้น ติดตามชม บทบาทใหม่ทางจอแก้วของสองสาวแห่งบิ๊ก บราเธอร์ ในเร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ