SCB9: ธนาคารไทยพาณิชย์ขยายเวลาให้บริการรองรับลูกค้าเปิดทำการวันเสาร์และนอกเวลาจันทร์ถึงศุกร์

ข่าวทั่วไป Wednesday September 15, 1999 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ก.ย.--บมจ.ธนาคารไทยพาณิชย์
นายวัชระ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานเงินฝากและบริการ เปิดเผยว่า เนื่องจากในปัจจุบันสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์บางสาขามีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมากในขณะที่พนักงานของธนาคารและเวลาในการทำการมีจำกัด โดยเฉพาะในสาขาย่านธุรกิจ/การค้า สาขาที่ตั้งอยู่ในย่านศูนย์การค้า และสาขาที่ตั้งอยู่ในเขตที่มีการสัญจรหนาแน่น เป็นต้น จึงส่งผลให้ธนาคารไม่สามารถให้บริการตอบสนองแก่ลูกค้าได้อย่างเพียงพอเท่าที่ควร ทั้งนี้เพื่อสามารถรองรับปริมาณลูกค้าและการใช้บริการได้มากขึ้น ธนาคารไทยพาณิชย์จึงได้มีนโยบายขยายเวลาในการให้บริการ โดยจะเปิดทำการในวันเสาร์และนอกเวลาทำการวันจันทร์ถึงวันศุกร์
สำหรับสาขาที่จะขยายให้บริการในระยะแรกนี้ ธนาคารได้คัดเลือกสาขาที่มีปริมาณการใช้บริการสูง และตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ/การค้าหนาแน่น จำนวน 4 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาสยามสแควร์ และสาขาถนนรัชดาภิเษก จะเปิดทำการในวันเสาร์ ระหว่างเวลา 11.00-16.00 น., สาขาอโศก จะเปิดทำการนอกเวลาระหว่าง 08.00-09.30 น. และ 15.30-16.00 น. ในวันที่ 25 ถึงวันที่ 7 ของทุกเดือน และสุดท้าย สาขาสภากาชาดไทย จะทำการเปิดทำการนอกเวลา ระหว่างเวลา 08.00-09.30 น. ในวันจันทร์, วันอังคาร และวันศุกร์
นายวัชระกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการเปิดทำการในวันเสาร์นั้นจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2542 เป็นต้นไป ส่วนการเปิดทำการนอกเวลา จะเริ่มดำเนินการ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2542 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถอำนวยความสะดวก และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการกับสาขาดังกล่าวข้างต้นได้มากขึ้น เป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งในระดับบุคคลและประเทศชาติโดยรวมต่อไปและในอนาคตธนาคารคาดว่าจะมีการขยายผลไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป ซึ่งคงต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาตามความเหมาะสมหากลูกค้าหรือประชาชนท่านใดยังมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ 1 โทรศัพท์หมายเลข544-4312-3 หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 544-5000 นายวัชระกล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ