เบย์ เน็ตเวิร์ก ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นการแอกเซส Extranet ที่สนับสนุนระบบไดเร็กทอรี สำหรับ VPN และ Extranet เป็นรายแรกในวงการ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 27, 1998 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 พ.ค.--เบย์ เน็ตเวิร์ก
เบย์ เน็ตเวิร์กประกาศเปิดตัว เอ็กทราเน็ต สวิตช์ (Extranet Switch) ในงาน Networld+Interop เป็นการนำเสนอฟังก์ชันใหม่ๆ ในการใช้ VPN และ Extranet ได้อย่างง่ายดาย โดยมีกลุ่มธุรกิจที่มีผู้ใช้ติดต่อเข้ามาสู่เน็ตเวิร์คจากระยะไกลพร้อมกันไม่เกิน 50 คน เป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่กว้างที่สุด เอ็กทราเน็ต สวิตช์ 1000 (Extranet Switch 1000) ของเบย์ เน็ตเวิร์กยังสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายลงถึง 75% เมื่อเทียบกับราคาผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตอื่น
เอ็กทราเน็ต สวิตช์ 1000 (Extranet Swithch 1000) เป็นฮาร์ดแวร์เพียงตัวเดียวที่รวมความสามารถระดับสูง เช่น สนับนุนมาตรฐาน tunneling ทั้งหมด การรักษาความปลอดภัย การตรวจสอบและรับรองไดเร็กทอรี รายชื่อ และโปรโตคอลสื่อสาร ซึ่งเป็นโซลูชันสำหรับองค์กรที่ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้านอุปกรณ์ และต้องการลดปัญหาการจัดการ ในขณะที่ยอมให้บริษัทคู่ค้าและพนักงานสามารถเชื่อมต่อสู่เครือข่ายของตนผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้
เอ็กทราเน็ต สวิตช์ 1000 (Extranet Switch 1000) ประกอบด้วยซอฟต์แวร์ เบย์ เน็ตเวิร์ก เอ็กทราเน็ต สวิตช์ เวอร์ชัน 1.5 (ซึ่งมีสำหรับ Extranet Switch 4000 และ 2000 ด้วย) มีการอัพเดทฟังก์ชันใหม่ๆ เช่น สนับสนุนโปรโตคอล L2TP, Novell IPX และ NetWare Directory, Fault-Tolerant ของไคลเอนท์, สนับสนุนการ์ด WAN แบบ T-3 สำหรับการขยายตัวในอนาคต ซึ่งจะมีระบบตรวจสอบ และรายงานระดับสูงบนพื้นฐานของ Java ที่ทำให้คล่องตัวต่อการทำงานจากจุดใดๆในเครือข่าย จึงทำให้เป็นโซลูชั่น VPN ที่สมบูรณ์ที่สุด นอกจากนี้ผู้บริหารระบบสามารถจัดการ เอ็กทราเน็ต สวิตช์ 1000 (Extranet Switch 1000) ได้อย่างสมบูรณ์จากเวป บราวเซอร์มาตรฐานโดยการใช้ HTML และ Java และการเตือน SNMP ที่กำหนดสคริปต์ได้สามารถแจ้งไปยังเวิร์คสเตชันที่ทำหน้าที่จัดการเครือข่ายได้ทันที
“เอ็กทราเน็ต สวิตช์ 1000 (Extranet Switch 1000) เป็นโซลูชั่นที่ใช้ระบบไดเร็กทอรี่ตามมาตรฐาน เป็นกลไกให้ผู้บริหารเครือข่ายจัดเตรียมงานได้เฉพาะส่วน และยังสามารถปรับแต่ง
การทำงานจากที่ใดๆก็ได้ แล้วส่งการแก้ไขนั้นกระจายไปยังอุกรณ์ทั้งหมดในเครือข่ายโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถสร้าง Personal Extranet ตามความต้องการของผู้ใช้ เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายขององค์กร แม้แต่บริษัทเล็กๆก็สามารถให้พนักงาน, ลูกค้า และบริษัทคู่ค้า ติดต่อมายังเครือข่ายขององค์กรได้ตามรูปแบบที่ต้องการ อย่างปลอดภัย” นายทองพิพัฒน์ โปษยานนท์ ผู้จัดการประเทศไทย บริษัทเบย์ เน็ตเวิร์ก กล่าวว่า
ไมเคิล โฮแวร์ ประธานกรรมการบริษัท อินฟอนีทิส รีเสริท์ (Infonetics Research) กล่าว “เรื่องสำคัญสำหรับผู้ให้บริการ ในการจัดการให้ง่ายและการเตรียม VPN ขนาดใหญ่อย่างเหมาะสม ซึ่งทำให้องค์กรต่างๆสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของข้อมูล VPN โดยหันกลับไปยังผู้ให้บริการ เพื่อการบริการจัดการ VPN จากการเสนอวิธีบนพื้นฐานของไดเร็กทอรี ผลิตภัณฑ์ตระกูล เอ็กทราเน็ต (Extranet Switch) ของเบย์ เน็ตเวิร์กเหมาะมากในการช่วยผู้ให้บริการตักตวงประโยชน์จากโอกาสงามๆอย่างนี้”--จบ--

แท็ก ฟังก์ชัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ