เอไอเอสเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดเมื่อซื้อเซลลูลาร์ 900 และจีเอสเอ็ม

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 1998 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 ก.พ.--ชินวัตร
เอไอเอส เพิ่มทางเลือกซื้อมือถือราคาประหยัด ด้วยแพคเกจพิเศษ 2 เงื่อไข พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้ม สำหรับผู้ใช้งานน้อยและงานหนัก โทรทั่วไทยนานถึงกลางปี 42 แถมยกเว้นค่าจดทะเบียนทุกแพคเกจมีให้เลือกหลากหลายรุ่นและยี่ห้อ พิเศษเฉพาะโนเกีย เวฟ 900 ส่วนฟิลิปส์ ปาร์ค
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการสำนักการตลาดผลิตภัณฑ์สินค้าปลายทาง บริษัท ชินวัตร ไวร์เลส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ทำการตลาดและการขายโทรศัพท์เคลื่อนที่เซลลูลาร์ 900 และดิจิตอลจีเอสเอ็ม กล่าวถึงโปรโมชั่นล่าสุดว่า "โปรโมชั่นในเดือนนี้ บริษัทเน้นการจัดแพคเกจ เพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า และมุ่งให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุดจากเครื่องลูกข่ายที่มีหลากหลาย"
เมื่อซื้อและจดทะเบียนในระบบเซลลูลาร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม จ่ายค่าบริการรายเดือนราคาพิเศษสุดนานถึง 17 เดือน เฉพาะรุ่นโนเกีย เวฟ นานถึง 23 เดือนถึงสิ้นปี 42 ลูกค้าที่เลือกแพคเกจนี้จะคุ้มค่าในการชำระค่าบริการรายเดือนที่น้อยลงเป็นเวลานานๆ เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการความประหยัดด้วยเครื่องราคาคุ้มค่าในการใช้งาน และรับโทรทั่วไทยราคาประหยัดนานถึง 17 เดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าบริการายเดือน, ค่าโทรทางไกลต่างประเทศ ลาว และ มาเลเซีย สำหรับค่าใช้บริการที่โทรไม่ถึงและโทรเกินจะต้องชำระตามจริง โดยไม่สะสมยอดในเดือนถัดไป) แพคเกจนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ปกติจะใช้งานอยู่แล้ว จึงคุ้มค่าและประหยัดเงินได้มากขึ้น
นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษยกเว้นค่าจดทะเบียนให้ทันทีในรุ่นที่ระบุไว้ทั้งสองรายการ สำหรับผู้ซื้อและจดทะเบียนตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2541 นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดยี่ห้อและรุ่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วประเทศ
บริษัทได้มีการพัฒนาเครือข่ายและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยระบบการซ่อมบำรุงที่ทันสมัย บริการรวดเร็วของศูนย์บริการชินวัตร ทั้ง 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ซึ่งสามารถครอบคลุมทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 938-0777 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ