อเมริกัน สแตนดาร์ด สร้างประวัติศาสตร์สุขภัณฑ์ ส่งเทคโนโลยีล่าสุด Champion Flushing System ลุยตลาดทั่วเอเชีย ชูนวัตกรรมชำระล้างหมดจดในครั้งเดียวเป็นเจ้าแรกของโลก

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 13, 2005 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์
อเมริกัน สแตนดาร์ด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านเครื่องสุขภัณฑ์ นำเทคโนโลยี “Champion Flushing System” ระบบชำระล้างที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสามารถขจัดสิ่งตกค้างในโถสุขภัณฑ์ด้วยการกดชำระล้างเพียงครั้งเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หมดจด มั่นใจ ไม่ต้องเหลียวหลัง ทุกครั้งที่...” เชื่อมั่นนวัตกรรมใหม่จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค หลังประสบความสำเร็จมาแล้วในสหรัฐอเมริกาและยุโรป
มร. นอร์แมน ลิฟวิงสโตน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ห้องน้ำและห้องครัว ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นอกจากที่อเมริกัน สแตนดาร์ด จะเน้นการออกแบบดีไซน์ที่นำสมัยในชุดผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำแล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นในการนำเสนอเทคโนโลยีที่เพิ่มคุณประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภคอีกด้วย โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้นำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสุขภัณฑ์ Champion Flushing System ที่ได้พัฒนาจากนักวิทยาศาสตร์ระดับโลก ณ สถาบันวิจัยของอเมริกันสแตนดาร์ดในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา มาช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจยิ่งขึ้นก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำ โดยไม่ต้องเหลียวหลังหรือพะวงเรื่องสิ่งตกค้างภายในโถสุขภัณฑ์
เทคโนโลยี Champion Flushing System เป็นการนำคุณลักษณะที่ผู้บริโภคต้องการนั่นคือ รวดเร็ว เงียบกริบ และหมดจด มารวมเข้าไว้ด้วยกัน โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะนำเข้ามาใช้กับโถสุขภัณฑ์รุ่นแชมเปี้ยน (Champion) เป็นรุ่นแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หมดจด มั่นใจ ไม่ต้องเหลียวหลัง ทุกครั้งที่....” สำหรับนวัตกรรมล้ำหน้าที่เข้ามาช่วยในการพัฒนาเทคโนโลยี ได้แก่
1. ชุดทางน้ำออกลงสู่โถสุขภัณฑ์ (Patented Flush Tower) ลิขสิทธิ์เฉพาะของอเมริกัน สแตนดาร์ด ที่เพิ่มพลังปล่อยน้ำชำระล้างที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ 3 1/2” (89 มม.) ซึ่งใหญ่กว่าขนาดปกติถึง 75% (มาตรฐานปกติขนาด 2” หรือ 51 มม.) ทำให้เพิ่มปริมาณและความรวดเร็วของน้ำ โดยสามารถปล่อยน้ำจำนวน 6 ลิตรภายในเวลาเพียง 1 วินาที เพื่อการชำระล้างที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
2. พลังแรงดันน้ำกำลังสูง (Powerful Jet) ที่เพิ่มปริมาตรและทรงพลังยิ่งขึ้น เป็นการปล่อยกระแสน้ำแรงดันสูงสองสายพร้อมกันจากแทงค์น้ำลงสู่โถสุขภัณฑ์ ขจัดทุกสิ่งในโถสุขภัณฑ์ได้หมดจดด้วยการกดชำระล้างเพียงครั้งเดียว
3. ท่อทางน้ำออกระบบไซฟอน ขนาดใหญ่ที่สุด 2 3/8” หรือ 60 มม. (Largest Siphon Trapway) ใหญ่กว่าปกติถึง 20% (ขนาดปกติ 1 3/4” หรือ 46 มม.) ขจัดการอุดตันของสิ่งตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มร. นอร์แมน กล่าวเพิ่มเติมว่า โถสุขภัณฑ์รุ่นแชมเปี้ยน (Champion) ที่ใช้เทคโนโลยี Champion Flushing System นอกจากจะเป็นนวัตกรรมล่าสุดของอเมริกัน สแตนดาร์ดแล้วยังเป็นนวัตกรรมแรกของโลกที่สามารถชำระล้างหมดจดด้วยการกดน้ำเพียงครั้งเดียว ประสิทธิภาพของโถสุขภัณฑ์แชมเปี้ยนผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการแล้วว่าสามารถขจัดลูกกอล์ฟมากกว่า 20 ลูกได้ด้วยการกดชำระล้างเพียงครั้งเดียว ในประเทศสหรัฐอเมริกาและในแถบทวีปยุโรปโถสุขภัณฑ์รุ่นแชมเปี้ยน (Champion) ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างมาก ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่า “แชมเปี้ยน” เป็นโถสุขภัณฑ์ที่มีระบบชำระล้างประสิทธิภาพเยี่ยมที่สุดในตลาดสุขภัณฑ์ปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติรวดเร็ว เงียบสนิทและหมดจดทุกครั้งที่ใช้ สำหรับในภูมิภาคเอเชียผลิตภัณฑ์โถสุขภัณฑ์แชมเปี้ยนจะวางตลาดพร้อมกันภายในเดือนตุลาคมนี้
ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณในการสื่อสารเพื่อแนะนำโถสุขภัณฑ์รุ่นแชมเปี้ยนกว่า 10 ล้านบาท ผ่านทางการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ที่ครบวงจรในทุกรูปแบบ ทั้ง Above the Line และ Below the Line อาทิ การโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ การจัดโรดโชว์เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ไปในสถานที่ต่างๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด การจัดพบปะผู้แทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เป็นต้น เพื่อสื่อแนวคิดของผลิตภัณฑ์ที่ว่า “หมดจด มั่นใจ ไม่ต้องเหลียวหลัง ทุกครั้งที่.......” เพื่อเป็นการตอกย้ำและบอกถึงคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ให้ผู้รับสารสามารถเข้าใจได้ในทันที
มร.นอร์แมนกล่าวปิดท้ายว่า บริษัทฯ คาดว่าโถสุขภัณฑ์รุ่นแชมเปี้ยน (Champion) จะประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทย เช่นเดียวกับในอเมริกาเหนือและยุโรป และจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่ช่วยเพิ่มยอดขายทั้งในช่วงไตรมาสสุดท้ายประมาณของปีนี้และปีหน้า โดยคาดการณ์ว่าบริษัทฯ น่าจะมียอดขายโดยรวมในปีนี้ (2548) ประมาณ 2.25 พันล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตประมาณ 5%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เหมือนฝัน นิลคูหา และอภิณญา พรวิศวารักษกูล
บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 35 หรือ 37
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ