ส.อ.ท. สร้างโอกาสให้สมาชิก จัดแสดงสินค้ากู้วิกฤต

ข่าวทั่วไป Friday July 24, 1998 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ก.ค.--ส.อ.ท.
สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ระดมผู้ประกอบการอุตสาหกรรม จัดแสดงสินค้าเพื่อขยายช่องทางการตลาด บรรเทาปัญหาวิกฤตทางเศรษฐกิจให้ผู้ประกอบการ
นายกรีธา เธียรลิขิต นายทะเบียนสภาอุตสหากรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการงานแสดงสินค้าแถลงว่า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เตรียมจะจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมทั่วไทยประจำปีนี้ ในระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2541 โดยมีเป้าหมายหลักที่จะให้งานนี้ เป็นสื่อกลางให้สมาชิกและผู้ประกอบอุตสาหกรรมนำผลิตภัณฑ์ของตน มาแสดงให้ผู้เข้าชมงานได้ทำความเข้าใจ และรู้จักกับสินค้าที่เป็นฝีมือคนไทยให้มากขึ้น นอกเหนือจากการนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภค
ทั้งนี้ การประกอบอุตสาหกรรมในประเทศไทย นอกจากที่จะได้รับความเชื่อถือให้เป็นผู้รับจ้างผลิตสินค้าคุณภาพหลากหลายยี่ห้อให้กับประเทศอื่นๆ แล้ว ปัจจุบัน ผู้ประกอบการไทยยังมีศักยภาพสร้างสรรผลงาน โดยผลิตสินค้าภายใต้ตราสินค้าที่เป็นลิขสิทธิ์ของคนไทยออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่เป็นที่แพร่หลาย และผู้บริโภคยังมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนว่าสินค้าบางตัวเป็นของต่างชาติ ดังนั้นงานนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่คนไทยทั้งด้านผู้ผลิตและผู้บริโภค จะได้พบกันโดยตรง และร่วมกันภาคภูมิใจในความเป็นไทย นับเป็นการส่งเสริมและพัฒนาลู่ทางการค้าของตลาดในประเทศให้กับสินค้าไทย ได้มากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกัน การจัดงานนี้ นอกจากผู้เข้าชมงานจะเป็นประชาชนทั่วไปแล้ว ทางสภาอุตสาหกรรมฯ ได้มีการประสานความร่วมมือไปยังกรมส่งเสริมการส่งออก เพื่อจัดให้มีนักธุรกิจ นักลงทุนจากต่างประเทศ มาชมงานและมาพบกับผู้ประกอบการเพื่อเพิ่มช่องทางธุรกิจในตลาดต่างประเทศอีกด้วย
ประธานคณะกรรมการงานแสดงสินค้ากล่าวต่อไปว่า ถึงแม้ผู้ประกอบการจะกำลังประสบปัญหาอย่างมากมายในขณะนี้ แต่ทุกคนไม่มีใครนิ่งเฉย ต่างก็ช่วยกันหาวิธีการที่จะแก้ไขวิกฤตให้บรรเทาลง งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมทั่วไทย จะเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะกอบกู้วิกฤตปรับเปลี่ยนให้เป็นโอกาส ซึ่งงานี้ สภาอุตสาหกรรมฯ ไม่ได้จัดให้เฉพาะสำหรับสมาชิกเท่านั้น แต่จะเป็นการต้อนรับผู้ประกอบการทั่วประเทศ โดยจัดเตรียมพื้นที่จัดแสดงสินค้าไว้รองรับ ทั้งใน Plenary Hall และบริเวณ โซน C ชั้น 1-2 ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จำนวนกว่า 400 คูหา ผู้ประกอบการที่สนใจแจ้งความจำนงภายในเดือนสิงหาคมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ฝ่ายส่งเสริมและบริการสมาชิก สภาอุตสาหกรรมฯ โทร. 2294255 ต่อ 156, 142, 144 โทรสาร 2294927 2294941-2 และ 2294936-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ