ตลท.จัดสัมมนากฎหมายเพื่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจ : ความจำเป็นและผลกระทบ”

ข่าวทั่วไป Friday December 18, 1998 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 ธ.ค.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดสัมมนาเรื่อง "กฎหมายเพื่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจ : ความจำเป็นและผลกระทบ” ให้ข้อมูลบริษัทจดทะเบียน โบรกเกอร์ และผู้สนใจฟรี วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2541 นี้ ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์ ถนนรัชดาภิเษก
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยแจ้งว่า ตามที่รัฐบาลได้เตรียมการออกพระราชบัญญัติเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ 11 ฉบับ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจและการเงินของประเทศ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในเร็ว ๆ นี้ และโดยที่กฎหมายดังกล่าวหลายฉบับ มีผลกระทบและเกี่ยวข้องกับบุคคลหลายฝ่ายในธุรกิจหลักทรัพย์ อาทิ กฎหมายที่เกี่ยวกับการปรับโครงสร้างหนี้ กฎหมายเกี่ยวกับการทำธุรกิจของชาวต่างชาติ ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เป็นต้น
ดังนั้น เพื่อเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องดังกล่าวแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องผู้ที่สนใจ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจึงจะจัดสัมมนาเรื่อง "กฎหมายเพื่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจ : ความจำเป็นและผลกระทบ” ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2541 ตั้งแต่เวลา 13.00 - 17.30 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใด ๆการสัมมนาในครั้งนี้ ประกอบด้วยหัวข้อที่น่าสนใจโดยผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน ได้แก่ กฎหมายและการแก้ไขกฎหมายเกี่ยวกับการทำธุรกิจของชาวต่างชาติ” โดยคุณนรวัฒน์ สุวรรณ อธิบดีกรมทะเบียนการค้ากระทรวงพาณิชย์ "กฎหมายและการแก้ไขกฎหมายเกี่ยวกับหนี้” โดยคุณวิสิษฏ์ วิสิษฏ์สรอรรถ ผู้อำนวยการสำนักฟื้นฟูฯ กระทรวงยุติธรรม และการสนทนาโต๊ะกลม กฏหมายเพื่อการฟื้นฟูเศรษฐกิจในส่วนที่เกี่ยวกับผลกระทบต่อการปรับโครงสร้างหนี้ และการฟื้นฟูเศรษฐกิจ” โดยมี คุณประกิต ประทีปะเสน รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) คุณบุญคลี ปลั่งศิริ รองประธานบริหาร กลุ่มชินวัตรและคุณกิตติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ กรรมการ บริษัท เบเคอร์แอนด์แมคแคนซี จำกัด เป็นผู้ร่วมสนทนา และดำเนินการสัมมนาโดย คุณมนตรี ศรไพศาล ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายวาณิชธนกิจ บงล.เอส จี สินเอเชีย จำกัด
ผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาติดต่อขอทราบรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสารนิเทศ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 229-2040-3 หรือโทรสาร 359-1005-6 ภายในวันที่ 23 ธันวาคม 2541 นี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ