กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อาหารและวัฒนธรรมแดนไข่มุกตะวันออก
ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคมนี้ เชิญร่วมเพลิดเพลินไปกับอาหารศรีลังกาแท้ๆ ที่คัดเลือกวัตถุดิบตามต้นตำรับ มาปรุงเป็นเมนูสูตรเฉพาะของศรีลังกา อาทิ แกงเนื้อหรือแกงไก่, Malu Abulthiyal, กุ้งผัดเผ็ด, เส้นดอกฮอพ, ใบเลนทิลผงกระหรี่แดง และอีกมาก พร้อมกับฉลองเปิดโฉมใหม่ของห้องอาหารนานาชาติ “เดอะสแควร์”
พบกับ 3 พ่อครัวชาวศรีลังกา บินตรงมาพร้อมกับใบการันตีรางวัลดีเด่นด้านอาหารศรีลังกาหลากเมนูจากแดนไข่มุกตะวันออก ชมการแสดงร่ายรำสวยงามวิจิตรตระการตาและละครหน้ากาก จากกลุ่มนักแสดงชาวศรีลังกา พร้อมจิบชาศรีลังกาอันเลื่องชื่อนานาชนิด มื้อกลางวันราคาเพียง 550 บาท++ และมื้อค่ำเพียง 690 บาท++ พิเศษ! ร่วมลุ้นรับโชคตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ศรีลังกา 2 ที่นั่ง โดยศรีลังกัน แอร์ไลน์ พร้อมที่พักสุดหรู 3 คืน และแพ็คเกจทัวร์
ปฏิวัติผิวให้หล่อกว่าเดิม
ใครว่าผู้ชายดูแลสุขภาพผิวไม่ได้ ที่สถานเสริมความงามครบวงจร “ธรรมชาติ” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมปฏิวัติผิวให้คุณผู้ชายดูดี สดใสไม่แพ้คุณผู้หญิงกับคอร์สดูแลผิว เริ่มจากนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหย ตั้งแต่ศีรษะ ลำคอ ไหล่ และต่อท้ายด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยการขัดหน้า และนวดด้วยครีมที่มีส่วนผสมของโสมสกัดทำให้ผิว ชุ่มชื้นต่อต้านริ้วรอย ตามด้วยพอกหน้าสาหร่ายทะเล ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูดีขึ้น ผิวใสดูอ่อนกว่าวัยโดยผลิตภัณฑ์ซึ่งเหมาะกับสภาพผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ในราคาสุดคุ้มเพียง 2,500 บาท ต่อ 1 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น
พายสไตล์อเมริกัน
ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พาสทรี้เชฟ เตรียมพายสไตล์อเมริกันแสนอร่อยให้คุณได้อิ่มเต็มคำ ไม่ว่าจะเป็น พายแอปเปิ้ล พายฟักทอง พายเชอร์รี่ พายถั่วพีแคน ในราคาเพียง 60 บาทเท่านั้น แถมให้คุณค่าและรสชาติอร่อยขนาดนี้ รออยู่ที่ลา บริยอช เท่านั้น
และพลาดไม่ได้กับช่วงเวลาแห่งความอร่อย Happy Hour ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม ในราคาคุ้มสุดๆ ลด 50 % ทุกวัน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยาม
จ๋า, แก๊ก, ทิพย์, แตน, เดือน, กาว
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ