เอชพีเพิ่มประสิทธิภาพระบบเน็ตเซิร์ฟเวอร์ด้วยโปรเซสเซอร์เพนเที่ยม ทู จากอินเทล

ข่าวทั่วไป Monday September 21, 1998 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ก.ย.--ฮิวเลตต์-แพคการ์ด
เมื่อเร็ว ๆนี้ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศวางตลาดผลิตภัณฑ์เน็ตเซิร์ฟเวอร์(NetServer) ซึ่งชนะรางวัล 2 รุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์จากอินเทล รุ่นเพนเที่ยม ทู (Pentium II) ขนาด 450 เม็กกะเฮิร์ตซ ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่นนี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว
คุณชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด กลุ่มระบบส่วนบุคคล ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ลูกค้าของเอชพีจะเป็น ผู้ใช้รายแรกๆที่ได้สัมผัสกับพลังของโปรเซสเซอร์ที่เร็วที่สุดจากการใช้เน็ตเซิร์ฟเวอร์รุ่น LH 3 และ LC 3 การเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ได้อย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่ลูกค้าต่างคาดหวังว่าจะได้จากเอชพี ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าเอชพีมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้คู่ค้าและลูกค้ามีโอกาสได้ใช้เทคโนโลยีของโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดได้อย่างทันใจ"
ทั้งระบบ HP NetServer LC 3 และ LH 3 ใช้เทคโนโลยีเพนเที่ยม ทู ของอินเทลและมีช่องสัญญาณ bus ด้านหน้าขนาดความเร็ว 100เม็กกะเฮิร์ตซเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดคุ้มราคา จากการทดสอบเปรียบเทียบแอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ของเอชพี ระบบเอชพีเน็ตเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์เพนเที่ยม ทู ขนาด 450 เม็กกะเฮิร์ตซ ทำงานได้เร็วกว่ารุ่นที่ใช้เพนเที่ยม ทูขนาด 400เม็กกะเฮิร์ตซ ถึงร้อยละ 11 ระบบ NetServer LH 3 ซึ่งเป็นระบบสำหรับการใช้งานเป็นกลุ่มที่สามารถเพิ่มขยายได้
มากนั้น สามารถยกระดับไปใช้โปรเซสเซอร์รุ่นเพนเที่ยม ทู ซีออน แบบประมวลผล 4 ทางได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วย ส่วนระบบ HP NetServer LC 3 ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นระบบที่มีความสามารถในการทำงานอย่างต่อเนื่องสูงและมีราคาย่อมเยา
รายละเอียดเกี่ยวกับระบบ HP NetServer ระบบตระกูลเอชพี เน็ตเซิร์ฟเวอร์ที่สมบูรณ์แบบประกอบด้วยเซิร์ฟเวอร์ 2 สายที่ใช้โปรเซสเซอร์ของอินเทล ระบบ HPNetServer L Series ได้รับการออกแบบให้เป็นเซิร์ฟเวอร์เพื่อการใช้งานระดับองค์กร เวิร์คกรุ๊ป และระดับฝ่าย ส่วนระบบ HPNetSer E Series เป็นเซิร์ฟเวอร์สายแรกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อธุรกิจขนาดกลางและเล็ก ระบบ HP NetServer ทั้งหมดประกอบด้วยโปรแกรมเครื่องมือสำหรับบริหารเครือข่ายผ่านอินเตอร์เน็ตซึ่งมีชื่อว่า HP TopTools และบริการสนับสนุนจากรีเซลเลอร์ที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีจากเอชพีหรือฝ่ายสนับสนุนของเอชพีโดยตรง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพีและผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บได้ที่ http://www.hp.com หรือ ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณวรรณี โรจนโอฬารรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายโครงการการตลาด ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์: 661-3900-34 ต่อ 3205 โทรสาร: 661-3943 อีเมล์: wannee_rojanaolarnrat@hp.com-- จบ--

แท็ก อินเทล   เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ