ทรู จับมือ เลิฟ อีส เปิดเวทีให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ สานฝันให้เป็นจริง สู่เส้นทางศิลปินด้วย True Audition: Love is music contest

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 12:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการสื่อสารครบวงจร จับมือบริษัท เลิฟ อีส จำกัด สหกรณ์ดนตรีของคนรุ่นใหม่ ค้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่อายุ 15-25 ปี ที่มีใจรักในเสียงดนตรี กล้าแสดงออก ได้แสดงความสามารถกับโครงการ True Audition: Love is music contest เพื่อเป็นศิลปินน้องใหม่ในค่าย Love is ต่อไป เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ 5 ตุลาคมถึง 15 ธันวาคม 2548 นี้
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “จากกระแสตอบรับอย่างดียิ่งใน www.trueworld.net โลกแห่งมัลติมีเดีย ที่อัดแน่นด้วยคอนเท้นท์ไฮเทค สนุก ๆ ที่ทรูได้เปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ แสดงให้เห็นว่าทรูได้ตอบสนองความต้องการตรงใจลูกค้าได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะ True Music โลกแห่งดนตรีดิจิตอลที่ใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดของประเทศ และวันนี้ เราต่อยอด True Music ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรค่ายเพลงชั้นนำอย่าง เลิฟ อีส มอบอีกหนึ่งสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี สานฝันหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรง สู่เส้นทางศิลปิน บนเวที “True Audition: Love is music contest” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 15-25 ปี ที่ชื่นชอบดนตรีได้แสดงออกถึงพลังสร้างสรรค์ทางดนตรี ไม่ว่าจะเป็นความสามารถแต่งเพลง เนื้อร้อง ทำนอง ก็สามารถนำเสนอกันได้อย่างเต็มที่ บน www.trueworld.net โดยเข้ามาโพสต์ผลงานเป็น audio file หรือ ดาวน์โหลดใบสมัคร เพื่อกรอกและส่งแบบฟอร์มพร้อมเทปเดโมจากเว็ปไซด์ของเรา ได้ตั้งแต่ วันนี้ — 15 ธันวาคม 2548
นอกจากนั้นเรายังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมโหวตวงโปรด หรือติดตามชมภาพ วิดีโอการแสดงดนตรีของผู้ที่เข้ารอบผ่านบริการ Audition ใน ทรูมิวสิค ได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ชนะ นอกจากจะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาทแล้ว ยังมีโอกาสเป็นศิลปิน Love is New Comer อัมบั้ม Love is Volume 2 พร้อมทั้งเข้ารับการอบรมการเขียนเพลงกับคุณบอย โกสิยพงษ์ และสิทธิพิเศษในการใช้บริการต่างๆ อาทิ PRE PAY hi-speed Internet จากทรู อีกด้วย
เรามั่นใจว่า การร่วมมือกับ เลิฟ อีส นำเสนออีกสุดยอดนวัตกรรมทางดนตรีในครั้งนี้จะได้รับ การตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา ทรูขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกวงสร้างฝันให้เป็นจริง เราเชื่อว่าโครงการ True Audition: Love is music contest จะพลิกโฉมวงการดนตรี บนบรอดแบนด์ได้อย่างแท้จริง นายพิรุณ กล่าวทิ้งท้าย
นายบอย โกสิยพงษ์ กรรมการบริหารร่วม บริษัท เลิฟ อีส จำกัด กล่าวว่า “เป็นความตั้งใจของเลิฟ อีส อยู่แล้วที่ต้องการจะค้นหาศิลปินใหม่ ๆ ที่เพียบพร้อมด้วยพรสวรรค์และความสามารถที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะมาจากคำแนะนำของเพื่อนบ้าง คนรู้จักบ้าง เป็นการหาด้วยเพื่อนแนะนำมา ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรก และประกอบกับความตั้งใจของเราไปตรงใจกับทางผู้บริหารของ ทรู ที่ต้องการหาเพชรน้ำงาม คนรุ่นใหม่ มาประดับวงการ ทำให้เกิดโครงการ True Audition : Love is music contest นี้ขึ้น”
ใครที่คิดว่ามีฝีมือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ดาวน์โหลดใบสมัคร หรือสมัครได้ที่บริษัท เลิฟ อีส จำกัด โทรศัพท์ 02 264 0271-3 หรือ www.loveis-music.com หรือ www.trueworld.net
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696) จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
วชิราลักษณ์ เลาหเธียรประธาน(06 569 3974) ทีเอ ออเร้นจ์
ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิก โทรศัพท์ 02 647 5247
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ