องค์การโทรศัพท์ฯ จัดนิทรรศการ "โทรศัพท์ยุคใหม่ รวมใจให้บริการ"

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 1997 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 พ.ค.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย จัดนิทรรศการ "โทรศัพท์ยุคใหม่ รวมใจให้บริการ" เพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารสู่ประชาชน ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
นิทรรศการ "โทรศัพท์ยุคใหม่ รวมใจให้บริการ" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤษภาคม 2540 ณ บริเวณพื้นที่ SKY LIGHT HALL ชั้น G ด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. เพื่อเผยแพร่ข่าวสาร ความรู้ และบริการต่างๆ ขององค์การโทรศัพท์ฯ และให้ประชาชนได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ อาทิเช่น บริการสื่อสารร่วมระบบดิจิตอล หรือ ISDN, บริการพิเศษชุมสายระบบ SPC, บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 470 MHz. ฯลฯ พร้อมกันนี้ ผู้เข้าชมนิทรรศการ สามารถชำระค่าโทรศัพท์, แจ้งเหตุขัดข้อง พร้อมรับคำแนะนำวิธีการชำระค่าโทรศัพท์โดยวิธีหักบัญชีเงินฝากผ่านธนาคารได้ภายในงาน นอกจากนี้ผู้เช้าชมนิทรรศการยังจะได้รับของชำร่วย และมีโอกาสตอบปัญหาชิงรางวัลจากองค์การโทรศัพท์ฯ ได้อีกด้วย
องค์การโทรศัพท์ฯ จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมนิทรรศการ "โทรศัพท์ยุคใหม่ รวมใจให้บริการ" ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หรือเข้าร่วมในพิธีเปิด ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2540 นี้ เวลา 10.59 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ