ซิสโก้จับมือฟูจิตสึ ประกาศความร่วมมือ ในการรุกธุรกิจเอสไอทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 1998 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ม.ค.--บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์
ซิสโก้มั่นใจประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ทางด้านเน็ตเวิร์ก ประกาศจับมือฟูจิตสึ พัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการลูกค้า ตั้งเป้ารุกธุรกิจทางด้านเอสไอทั่วโลก
รายงานข่าวจากบริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ อิงค์ เปิดเผยว่า "บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำทางด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายทางด้านอินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ตรายใหญ่ และบริษัท ฟูจิตสึ ร่วมกันประกาศความร่วมมือของสองบริษัทในการรุกทำธุรกิจทางด้านเป็นผู้รวบรวมระบบ หรือ เอสไอ (ซิสเต็มส์ อินทริเกรเตอร์) รายใหญ่ของโลก"
จากความร่วมมือกันในครั้งนี้ บริษัท ฟูจิตสึ จะเป็นผู้นำเสนอระบบเครือข่าย (เน็ตเวิร์กกิ้ง โซลูชั่น) โดยการจำหน่ายและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของซิสโก้ให้แก่กลุ่มลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศในแถบเอเชีย ยุโรป และอเมริกาเหนือ
นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังร่วมมือกันในการนำเสนอระบบเอ็น-ทู-เอ็น โซลูชั่น (end-to-end solution) ออกสู่ตลาดด้วย โดยจะเน้นไปที่การตอบสนองความต้องการทางด้านเน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้งของผู้ใช้ทั่วโลก ให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
บริษัท ฟูจิตสึ และซิสโก้ ยังร่วมมือกันในการพัฒนาซอฟต์แวร์การจัดการระบบเครือข่ายของทั้งสองบริษัทให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีโครงการความร่วมมือกันในอนาคต รวมไปถึงความร่วมมืออย่างใกล้ชิดทางด้านผลิตภัณฑ์ ทางด้านระบบเครือข่ายและเทคโนโลยี มัลติมีเดีย การขยายระบบเน็ตเวิร์กคอมพิวติ้ง และรวมถึงการกำหนดมาตรฐานต่างๆ
บริษัท ฟูจิตสึ ก่อตั้งขึ้นในปี 1935 (พ.ศ. 2478) เป็นผู้นำทางด้านอินฟอร์เมชั่น ด้านสื่อสารโทรคมนาคม ด้านอุปกรณ์เซมิ คอนดัคเตอร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ผลประกอบการโดยรวมทั่วโลก สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2540 อยู่ที่ประมาณ 36 พันล้านเหรียสหรัฐ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ