เอ็กซ์แซกกลุ่มละครรุ่นใหม่โปรโมทละคร "เพื่อน" ผ่านโฮมเพจเอ-เน็ต

ข่าวทั่วไป Monday June 30, 1997 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 มิ.ย.--เอ็กซ์แซก
เอ็กซ์แซกเลือกเอ-เน็ตเป็นสื่อลงโปรโมทละครในเครือที่กำลังออกอากาศในขณะนี้คือ ละครเรื่องเพื่อน รวมพลตลุยเมืองมายาและเพื่อนชายที่แสนดี หลังจากที่เอ-เน็ตได้ทดลองละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล บนโฮมเพจ ที่แสดงนำโดย มาช่า วัฒนาพานิช ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี จากการให้ผู้ชมร่วมกิจกรรมในการทายชื่อของพระเอกที่ "เรียม" นางเอกในเรื่องจะเลือกใคร มีผู้ตอบคำถามมาเป็นจำนวนมาก โดยที่ทางเอ-เน็ตได้จัดรางวัลมอบให้กับผู้ทายเข้ามาเพียง 50 คนเท่านั้น เมื่อจบละครเรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุลแล้ว เอ็กซ์แซกก็ได้โปรโมทละครในเครืออย่างต่อเนื่อง
นางสาวโสจิพรรณ นาคสกุล ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มบริษัทเอนิวกรุ๊ป เปิดเผยว่าเอ็กซ์แซกเป็นกลุ่มละครที่มีคุณภาพ ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี นอกจากเอ็กซ์แซกจะมีสื่อโทรทัศน์เป็นอีกช่องทางหนึ่ง สื่ออินเตอร์เนตจะเป็นส่วนเสริมทั้งในทางการตลาดและภาพพจน์ อีกประการหนึ่งของกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ของเอ็กซ์แซกเป็นกลุ่มหนุ่มสาววัยทำงาน นิสิตนักศึกษา ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผู้ใช้อินเตอร์เนตในปัจจุบันนี้
ในส่วนของการลงหน้าเพจละครในเครือของเอ็กซ์แซก ได้จัดเสนอเนื้อเรื่องย่อของละคร โดยที่ละครเรื่อง เพื่อน เป็นละครที่มาแรงในขณะนี้ สามารถเข้าดูได้ที่หน้าของเอนิว http://www.exact.co.th นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้ผู้ชมส่งนิยามของคำว่าเพื่อนที่คิดว่าดีที่สุด ความหมายของใครเด็ด เอ-เน็ต จะลงเป็นประจำในช่วงท้ายละคร "เพื่อน" ผู้ที่ได้รับเลือกจะได้รับของฝากเล็กๆ น้อยๆ จากเอ-เน็ต
นางสาวโสจิพรรณ ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า เอ-เน็ตมีนโยบายที่จะให้บริการทางธุรกิจประเภทต่างๆ ขณะนี้เอ-เน็ต ได้เปิดให้บริการในหลายๆ ส่วนแล้ว ที่เพิ่งเปิดขึ้นในส่วนของ Best Buy Cyber Mall ประกอบด้วย DK Bookstore ธุรกิจไวน์ และยังกล่าวเสริมว่า แนวโน้มของการใช้สื่ออินเตอร์เนตเพิ่มขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้สื่ออินเตอร์เนตเป็นสื่อที่มีราคาถูก ประสิทธิภาพสูง และมีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งยังได้ในแง่ของภาพพจน์บริษัท ขณะนี้ฐานการใช้อินเตอร์เนตของคนไทยทั่วประเทศประมาณ 200,000 ราย จะเห็นได้จากปริมาณการใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้าสื่ออินเตอร์เนตจะเป็นสื่อที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด เพราะสื่ออินเตอร์เนตเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ผู้บริโภคสามารถเลือกชมได้ตามความต้องการของตนเองได้ หาข้อมูลช่วยในการตัดสินใจ อีกทั้งเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าเข้ามาเป็นส่วนเสริม อย่างเช่น web TV ที่กำลังเป็นที่น่าสนใจในขณะนี้--จบ--

แท็ก มาช่า   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ