สำนักข่าวสารญี่ปุ่นแจ้งกำหนด การเยือนประเทศไทยของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Thursday April 30, 1998 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 เม.ย.--สำนักข่าวสารญี่ปุ่น
ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่น นายเคอีโซะ โอบูชิ มีกำหนดเดินทางมาเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 จากนั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่นจะเดินทางต่อไปยังประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ และมีกำหนดจะแถลงนโยบาย (Policy Speech) เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่นกับเอเซียตะวันออกในศตวรรษหน้าที่สิงคโปร์ด้วย
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศญี่ปุ่น มีกำหนดการเข้าเยี่ยมคารวะ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายชวน หลีกภัย และหารือข้อราชการกับ ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่นกับประเทศไทย และวิกฤติทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย เป็นต้น
ในโอกาสนี้ นายเคน ชิมาโนะอูชิ โฆษกประจำคณะกำหนดจะบรรยายสรุปแก่ผู้แทนสี่อมวลชนไทย ในวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2541 เวลา 19.00 น. ณ ห้องมณฑา โรงแรมฮิลตัน ทั้งนี้จะมีล่ามแปลการบรรยายสรุปจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย สื่อมวลชลท่านใดสนใจเข้าฟังการบรรยายสรุปในวันและเวลาดังกล่าว กรุณาติดต่อ คุณสุพัตรา โมลีกุล ที่สำนักข่าวสารญี่ปุ่น
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักข่าวสารญี่ปุ่น โทรศัพท์ 259-0234-7 และระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคม โทรศัพท์ 255-3175 (Hilton Hotel 253-0123 ext. 8873)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ