ความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับร้านฟิสิกซ์ เน็ท

ข่าวทั่วไป Wednesday January 12, 2005 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--นิวอีร่า ออนไลน์
จากการที่มีข่าว ในเรื่องการจับลิขสิทธิ์เกม MU Online ในร้านฟิสิกซ์ เน็ท ซึ่งตั้งอยู่ที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 65 เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2547 ที่ผ่านมา ขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิสูจน์และดำเนินคดีในชั้นศาล
บริษัท นิวอีร่า ออนไลน์ จำกัดได้พิจารณาแล้วเห็นว่า การกู้คืนข้อมูลที่ถูกลบทิ้งไปจากกการใช้ Undo Card นั้น สามารถทำการกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้เพื่อเป็นหลักฐานต่อศาล แต่กระบวนการจะใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ดังนั้นเพื่อแสดงถึงเจตนารมย์ในการทำธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งมิได้มุ่งหาผลประโยชน์จากการจับกุมผู้ประกอบการโดยมิชอบ ทางบริษัทฯ จึงดำเนินการถอนคำร้องทุกข์ต่อร้านฟิสิกซ์ เน็ท เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเพื่อให้ร้านดังกล่าวสามารถดำเนินธุรกิจต่อไป โดยบริษัทฯ ยังคงเก็บข้อมูลหลักฐานไว้ เพื่อนำมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่อไป
บริษัทขอย้ำว่า บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจสอบร้านเกมที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างจริงจังต่อไป เพื่อประโยชน์สูงสุด และรักษาผลประโยชน์ของผู้ประกอบการที่ประกอบธุรกิจแบบถูกกฎหมาย เพราะที่ผ่านมามีร้านเกมหลายรายได้แจ้งเบาะแสเข้ามาเพื่อให้บริษัทฯ ไปทำการตรวจสอบ เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนจากร้านที่ให้บริการเกมละเมิดลิขสิทธิ์ ด้วยความเชื่อมั่นว่ายังมีร้านเกมที่มีความตั้งใจประกอบอาชีพด้วยความสุจริตอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัทฯ หากผู้ใช้บริการหรือร้านเกมรายใด ต้องการแจ้งเบาะแสร้านที่ให้บริการเกมละเมิดลิขสิทธิ์ของ MU Online หรือมีข้อข้องใจในการดำเนินงานของบริษัท สามารถโทรแจ้งเข้ามาได้ที่เบอร์โทร 0-2672-1920
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวอีร่า ออนไลน์ จำกัด
โทร. 0-2672-1999--จบ--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ