Boots เสนอสินค้าเด็กราคาพิเศษสุดในเดือนพฤศจิกายน

ข่าวทั่วไป Thursday October 2, 1997 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ต.ค.--บู๊ทส์
Boots ร้านแห่งสุขภาพและความงามจากประเทศอังกฤษเสนอเทศกาลสินค้าสำหรับเด็กและเด็กแรกเกิดในราคาพิเศษสุดตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้าน Boots ทุกสาขา
ในเดือนพฤศจิกายนนี้ Boots จะจัดโปรโมชั่นสินค้าเด็กในราคาพิเศษครั้งใหญ่โดยจะนำสินค้า สำหรับเด็กและเด็กแรกเกิดมากมายมาให้เลือกซื้อหาตามความพอใจในราคาพิเศษสุด ไม่ว่าจะเป็นผ้าอ้อม ขวดนม อาหารเด็ก หรือของใช้อื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับเด็ก และเด็กแรกเกิด สินค้าที่ Boots จะนำมาเสนอนั้น มีทั้งสินค้าที่ผลิตโดย Boots และยังมีสินค้าจากบริษัท ฮักกี้ส์, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน, เบบี้ มายด์, พีเจ้น, และเอเวนท์ นอกจากนี้ Boots ยังจะนำผลิตภัณฑ์ประเภทถนอมผิวภัณฑ์เด็กมาวางจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย เช่น แชมพูสูตรอ่อนละมุนไม่ทำให้เคืองตา โลชั่นสำหรับเด็ก กระดาษชำระ ฯลฯ
Boots ได้เตรียมการนำเสนอการโปรโมชั่นสินค้าดังกล่าวในหลายรูปแบบ เช่น ซื้อ 3 ชิ้นในราคา 2 ชิ้น, ซื้อ 1 แถม 1, การแจกของแถม, และการลดราคา ซึ่งเชื่อได้ว่าทั้งคุณแม่และผู้ที่กำลังจะเป็นคุณแม่ทั้งหลายไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญนี้อย่างเด็ดขาด
ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็กจาก Boots
นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณแม่ทั้งหลายที่จะทำความรู้จักกับอาหารเด็กของ Boots เนื่องจากปัจจุบันนี้ ในแต่ละวันเราอยู่ท่ามกลางสภาวะของธุรกิจที่แสนจะยุ่งเหยิง การเดินทางที่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงเพราะการจราจรที่ติดขัด อาหารเด็กของ Boots นับว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตของคุณแม่ทั้งหลายสะดวกสบายขึ้นในการจัดเตรียมอาหารที่มีคุณค่าให้กับคุณลูกๆ และในช่วงโปรโมชั่นนี้ Boots จะนำอาหารเด็กทุกชนิดซึ่งปรุงขึ้นจากอาหารที่มีประโยชน์และมีหลายรสชาติมาให้เลือกสรรในราคาแนะนำ
คอลเล็คชั่นเสื้อผ้าเด็ก
ในโอกาสนี้ Boots ยังจัดลดราคาเสื้อผ้าเด็กถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีหลายแบบหลายสีให้เลือกสรรจนคุณแม่ทั้งหลายจะรู้สึกพึงพอใจในคุณภาพ และราคาของเสื้อผ้าเด็กจาก Boots และนอกจากนี้ เสื้อผ้าเด็กของ Boots ยังเหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากอีกด้วย
ท่านผู้ที่รักการจับจ่ายซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นกันเอง ท่านจะได้พบกับสิ่งที่กำลังแสวงหาอย่างแน่นอนภายในร้าน Boots ทั้ง 5 สาขาที่ - ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, อาคารไทยพาณิชย์ปาร์ค พลาซ่า, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, อาคาร ยูบีซี 2 สุขุมวิท 33, และที่ศูนย์การค้าโรยัลการ์เดน พัทยา
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณเอื้อมพร จินดา ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารบู๊ทส์/บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร.233-4329-30/38-39 โทรสาร 236-8030--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ