กรมการประกันภัย จัดอบรมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพข้าราชการ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 22, 1997 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 เม.ย.--กรมการประกันภัย
กรมการประกันภัย จัดฝึกอบรมสำหรับข้าราชการ กลุ่มปฏิบัติการ ระดับ 3-5 และ 6 หลักสูตร "การเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการ สำนักงานประกันภัยจังหวัด และสำนักงานคุ้มครองผู้เอาประกันภัย" ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 21-23 เมษายน 2540 ณ ห้องประชุมกรมการประกันภัย
นายพิพรรธน์ อินทรศัพท์ อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า การจัดฝึกอบรมหลักสูตรดังกล่าวนี้ ได้จัดมาแล้ว เมื่อวันที่ 10-12 มีนาคม 2540 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง สำหรับการจัดฝึกอบรมครั้งนี้ ได้จัดบรรยายหัวข้อที่น่าสนใจ ได้แก่ หลักการกำกับสาขาบริษัทประกันภัยให้มีประสิทธิภาพเพื่อบริการประชาชน การตรวจสอบและกำกับสาขาบริษัทประกันภัย โดยเฉพาะการจ่ายค่าจ้างหรือค่าบำเหน็จกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ฉบับปรับปรุงแก้ไขใหม่ อัตราเบี้ยประกันภัยรถยนต์ การประกันภัยผู้โดยสารเรือโดยสารรับจ้าง และการตรวจสอบสาขา การประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทประกันชีวิต ฯลฯ
อธิบดีกรมการประกันภัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการสืบสานแนวทางในการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรมการประกันภัย โดยให้ผู้เข้ารับการอบรม ซึ่งประกอบด้วย ข้าราชการสำนักงานประกันภัยจังหวัด 75 จังหวัด และสำนักงานคุ้มครองผู้เอาประกันภัย 4 เขต จำนวน 79 คน ได้เพิ่มพูนความรู้ และประสบการณ์ สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการฝึกอบรมครั้งนี้นำไปปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และให้บริการแก่ประชาชนและผู้เอาประกันภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ