ไทยวา ลุยโปรโมทอังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ หวังผลบรรลุเป้า 20 ล้านบาท เล็งกลุ่มคนใช้รถ ศูนย์สุขภาพ และนักกอล์ฟ

ข่าวทั่วไป Thursday April 10, 1997 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 เม.ย.--ไทยวา
บริษัท ไทยวา มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส จำกัด เร่งยอดขายผลิตภัณฑ์อังเคิล โทบี้ส์ สินค้าคุณภาพจากประเทศออสเตรเลีย ปูทางเตรียมนำเข้าสินค้าชุดใหม่ประเภทของขบเคี้ยว เชื่อมั่นสินค้าคุณภาพดี ยอดขายไปได้สวย
นางสาวสุมานา พรณัฐวุฒิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยวา มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ สแน็กอร่อยคุณค่าครบครัน เมื่อประมาณเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่ายอดขายอังเคิล โทบี้ส์อยู่ในขั้นที่น่าพอใจ ซึ่งตั้งเป้าหมายทางการตลาดไว้ที่ 20 ล้านบาท ในปี 2540 เชื่อแน่ว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าเพราะจากภาวะการตลาดผู้บริโภคเริ่มห่วงใยต่อสุขภาพและเลือกบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้นจึงตรงกับ อังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ สแน็กอร่อยได้คุณค่าที่ขายดีที่สุดในประเทศออสเตรเลีย
นางสาวสุมานากล่าวเสริมว่า ในช่วงเดือนเมษายนนี้ ทางบริษัท ไทยวา มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส จำกัดได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับอังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ เพื่อเป็นการขยายตลาดไปสู่กลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น โดยการจัดรายการ แจกฟรี อังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์กว่า 100,000 ชิ้น มูลค่าชิ้นละ 20 บาท โดยร่วมกับบริษัท ไทยไครสเลอร์ ออโตโมทิฟ จำกัด แจกฟรีให้กับผู้นำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์ไครสเลอร์ทุกแห่งในเขตกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีการโปรโมทร่วมกับศูนย์บริหารร่างกายและศูนย์สุขภาพตามโรงแรมชั้นนำกว่า 15 แห่ง ในการโปรโมทให้สมาชิกของแต่ละศูนย์ได้ลิ้มรสของสแน็กอังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ อาทิเช่น ศูนย์สุขภาพโรงแรมรีเจนท์ อิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ดุสิตธานี แอมบาสซาเดอร์ และศูนย์ฟิตเนสของคลาคแฮทช์คลับทุกสาขา เป็นต้น ส่วนด้านกีฬากลางแจ้ง ก็มีการแจกฟรีอังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ ตามสนามกอล์ฟต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสและลิ้มรสของสแน็กอร่อยมีคุณค่าอย่างแท้จริง
กิจกรรมดังกล่าวของอังเคิล โทบี้ส์เริ่มตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป มีกำหนดระยะเวลา 3 เดือน หลังจากนั้นก็จะเริ่มกิจกรรมการโปรโมทแบบใหม่ต่อไป การโปรโมทครั้งนี้ นางสาวสุมานามั่นใจว่าจะสามารถทำให้คนทั่วไปรู้จักชื่อของอังเคิล โทบี้ส์มากยิ่งขึ้น
ขณะนี้ บริษัท ไทยวา มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส จำกัด กำลังอยู่ระหว่างการนำเข้าสินค้าประเภทของขบเคี้ยวที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายอย่างน้อย 3 ชนิดด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถวางจำหน่ายได้ประมาณเดือนพฤษภาคม และสำหรับผลิตภัณฑ์อังเคิล โทบี้ส์ ที่จำหน่ายอยู่ขณะนี้มี 3 ชนิด คือ อังเคิล โทบี้ส์ มูสลี่บาร์ อังเคิล โทบี้ส์ ซีเรียล เบรคฟาสต์ และอังเคิล โทบี้ส์ โอ๊ต
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.381-4941-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ