พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ย้ำสร้างแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ผ่านโฆษณาโทรทัศน์ได้ผลเกินคาดคนแห่ซื้อโครงการใหม่เกินเป้า พร้อมปิดการขายโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค ลาดพร้าว 71

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
หลังจากปิดการขายโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค ลาดพร้าว 71 รวม 76 ยูนิต รวมมูลค่าการขายโครงการประมาณ 265 ล้านบาทได้สำเร็จ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ก็เริ่มรุกตลาดทาวน์เฮ้าส์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “Difference”ที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงความพิเศษที่เหนือกว่าที่ลูกค้าจะได้รับจากโครงการทาวน์เฮ้าส์แบรนด์ “พลัส ซิตี้พาร์ค” พร้อมกับเปิดตัวโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1 ในช่วงเวลาเดียวกัน และตอกย้ำความพิเศษด้วยการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ในสไตล์อังกฤษ “Kensington” ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 70 % สร้างยอดขายรวม 290 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “พลัส ซิตี้พาร์ค” เปิดเผยว่า บริษัทฯ พอใจในผลการขายโครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพภายใต้แบรนด์ “พลัส ซิตี้พาร์ค” เป็นอย่างมาก ล่าสุดสามารถปิดการขายโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค ลาดพร้าว 71 สร้างยอดขายได้ 265 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเร็วมากหากเทียบกับการขายของคู่แข่งในละแวกเดียวกัน ทั้งนี้มีปัจจัยหลักอยู่ 3 ประการคือ การเลือกทำเลที่ดี ความคุ้มค่าของตัวบ้านและสภาพแวดล้อมในโครงการ และการสร้างความเชื่อมั่นในตัวผู้ประกอบการ ซึ่งปัจจุบันเราสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ และแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ “พลัส ซิตี้พาร์ค” ได้รับการกล่าวขานถึงอย่างมาก และเป็นที่ยอมรับของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งล่าสุดจากการเผยแพร่โฆษณาทางโทรทัศน์ไปอย่างต่อเนื่องในช่วง Prime time ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใจถึงความต่างในตัวโครงการของเราเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นรูปธรรมที่สัมผัสได้ทั้งสิ้น และสิ่งเหล่านี้เองที่นำไปสู่การตัดสินใจซื้อในที่สุด
เกี่ยวกับความคืบหน้าด้านยอดขายของโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1 นั้น นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส กล่าวถึงรายละเอียดว่า “เราได้เริ่มทำการขายโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1 ไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เราเปิดตัวหนังโฆษณา เพื่อที่จะบอกถึงความพิเศษต่างๆ ที่ต้องการสร้างให้ลูกค้าเราได้รับจากการอยู่อาศัยในโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค พร้อมทั้งเปิดตัวแบบบ้านใหม่ในสไตล์อังกฤษ “Kensington” ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ถูกพัฒนามาจากการสำรวจความต้องการของตลาดโดยตรง ทำให้เราสามารถสร้างยอดขายในส่วนตลาดทาวน์เฮ้าส์ของบริษัทฯ ได้สูงถึง 60 ยูนิต จากทั้งหมด 108 ยูนิต ภายในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น รวมมูลค่าการขายกว่า 290 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติการขายที่รวดเร็วเกินคาด ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดงาน Grand Opening ในคอนเซ็ปต์ “Kensington Afternoon Tea Party” เพื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พบว่ามีจำนวนผู้เข้าชมโครงการมากกว่า 400 ครอบครัว ซึ่งสูงสุดนับตั้งแต่บริษัทฯ เปิดขายโครงการทาวน์เฮ้าส์มา ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถปิดการขายโครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1 ได้ภายในสิ้นปี 2548 อย่างแน่นอน พร้อมทั้งเดินหน้าสานต่อการเปิดตัวโครงการอย่างต่อเนื่องในปี 2549”
ทั้งนี้ ทาวน์เฮ้าส์คุณภาพทั้ง 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์ พลัส ซิตี้พาร์ค ที่มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว อีกทั้งวัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูงกว่าทาวน์เฮ้าส์ทั่วไปในท้องตลาด รวมถึงการก่อสร้างที่เป็นไปอย่างรุดหน้า และสภาพโครงการที่พร้อมเข้าอยู่ส่งผลให้ทุกโครงการประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายได้อย่างรวดเร็ว เห็นได้จากความเร็วในการสร้างยอดขายแต่ละโครงการ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ พลัส ซิตี้ พาร์ค เกษตร-นวมินทร์ และโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค ลาดพร้าว 71 ที่ปิดการขายแล้ว 100 % หรือโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค พระราม 9 ที่สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดขายมาแค่ 3 เดือน ทำยอดขายแล้ว 75 % และที่โครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา การขายเป็นไปอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับโครงการในละแวกเดียวกัน โดยทำยอดขายได้ไปแล้วกว่า 40 % และล่าสุดโครงการ พลัส ซิตี้พาร์ค สุขุมวิท 101/1 ที่สามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 70 ยูนิต ภายในเวลา 3 สัปดาห์เท่านั้น อันเป็นผลมาจากการใช้กลยุทธ์การโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ในช่วง Prime time อย่างต่อเนื่อง
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 14 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 90 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ