ออไรซ่า ออย แอนด์ แฟต เคมีคอล ขอเชิญสื่อมวลชนสัมภาษณ์พิเศษ เรื่อง การเปิดตัวแนะนำสินค้าใหม่สู่ตลาดความงาม ภายใต้นวตกรรมใหม่ REJUVENATION สารสกัดเมล็ดลิ้นจี่จากญี่ปุ่น

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 17, 2005 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
ด้วยทาง บริษัท ออไรซ่า ออย แอนด์ แฟต เคมีคอล จำกัด ประเทศญี่ปุ่น โดย นาย ฮิโรมิชิ มูราอิ ประธานกรรมการ และ ดร.ทาดาชิ โอกาดา ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จะเดินทางมายังประเทศไทย ในฐานะนักวิจัยผู้คิดค้นสารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี่นวตกรรมใหม่ REJUVENATION ให้กับนักวิชาการ เภสัชกรไทย และผู้วิจัยพัฒนาสารสกัดธรรมชาติของไทย
ทางบริษัท กู๊ด เน็ตเวิร์ค จำกัด ในฐานะตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ จึงเรียนแจ้งยังท่านสื่อมวลชนทุกท่านว่า การถ่ายทอดเทคโนโลยี่นวตกรรมใหม่ดังกล่าว ได้พัฒนาสู่อุตสาหกรรมการพาณิชย์ ถึงบริษัทเอกชนของไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บริษัท เอกเซลไบโอซายน์ จำกัด ผู้รับสิทธิ์จากบริษัทออไรซ่าฯ ของญี่ปุ่น ในการแนะนำเผยแพร่นวตกรรมใหม่ REJUVENATION โดย เภสัชกร ถนัด ฉันจรัสวิชัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมสัมภาษณ์พิเศษ ถึงการเปิดตัวแนะนำสินค้าใหม่ที่เกิดจากนวตกรรมดังกล่าว ในตลาดของไทย และทางผู้บริหารของบูทส์ (Boots) มีความยินดีที่มาร่วมสัมภาษณ์พิเศษครั้งนี้ด้วย ในด้านความร่วมมือเพื่อเป็นพันธมิตรในการแนะนำนวัตกรรมนี้ และในฐานะที่เป็นร้านค้าแห่งแรกของไทยที่บริษัทฯ นำสินค้าวางจำหน่ายในร้านบูทส์ทั่วประเทศ
พร้อมกับสัมภาษณ์นักวิจัยจากญี่ปุ่นทั้ง 2 ท่าน ถึงความก้าวหน้าทางเทคโลยี่ นวตกรรมใหม่ ที่ก้าวล้ำไปอีกขึ้นหนึ่งต่อการเปลี่ยนแปลงของวงการความงามของไทย และการวิจัยประสิทธิภาพของสารสกัดในเมล็ดลิ้นจี่ ตามรายละเอียดดังนี้
กำหนดการสัมภาษณ์พิเศษ
วันสัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2548
เวลา 15.00 — 17.00 น.
สถานที่ โรงแรมสุโขทัย (กรุงเทพฯ) ถนนสาธร
ห้องมหาเมฆ ชั้น 7
หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือยืนยันการร่วมสัมภาษณ์พิเศษ กรุณาติดต่อที่ คุณภาวินี ชนะพลชัย ประชาสัมพันธ์ โทร 0-2946-8470-2--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ