เฮอร์บาไลฟ์ ปิดจอร์เจียร์โดม ดึงผู้จำหน่ายกว่า 35,000คน ฉลองงาน ครบรอบ 25ปี “แอตแลนต้า เอ็กซ์ตร้าวาแกนซ่า”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ผู้นำธุรกิจอาหารเสริม และ ผลิตภัณฑ์เพื่อการทะนุถนอมผิวพรรณ จัดงานฉลองครบรอบยี่สิบห้าปีแห่งความสำเร็จของบริษัทอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดการอบรมและจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศลโดยมีผู้จำหน่ายอิสระเข้าร่วมงานกว่า 35,000 คน จาก 59 ประเทศทั่วโลก สูงที่สุดในประวัติการณ์ผู้เข้าร่วมงานของเฮอร์บาไลฟ์จอร์เจียโดม รัฐ แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในครั้งนี้มีผู้จำหน่ายจากประเทศไทยเดินทางไปร่วมงานกว่าร้อยคน
มร.ไมเคิล โอ. จอห์นสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวว่า “การจัดงาน แอตแลนต้า เอ็กซ์ตราวาแกนซ่า ในครั้งนี้มีระยะเวลาในการดำเนินกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 4 วันโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อฉลองการดำเนินงานครบรอบ 25 ปี ของเฮอร์บาไลฟ์ นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2523 โดย มร. มาร์ค ฮิวจ์ ในการนี้ บริษัทได้เปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายจากประเทศต่างๆทั่วโลกร่วมพบปะผู้บริหารระดับสูง เพื่อร่วมสร้างแนวทางระยะยาวของบริษัท และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงอบรมกลยุทธ์ทางการตลาด และร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส”
นอกจากนี้เฮอร์บาไลฟ์ยังได้จัดพิธีการแจกงินรางวัลโบนัสแก่ผู้จำหน่ายอิสระที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงเป็นจำนวนเงินกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้มีผู้จำหน่ายของเฮอร์บาไลฟ์จากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานสูงสุดเป็นประวัติ- การณ์ โดยเป็นสัญญาณสำคัญในการแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตในทิศทางบวกของเฮอร์บาไลฟ์ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี
จุดเด่นของการจัดงานในครั้งนี้คือการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ โดย ดร. เดวิด ฮีเบอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางทางด้านโภชนบำบัด จากมหาวิทยาลัย ยูซีแอลเอ ลอสแองเจลีส การแถลงถึงวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินงานในอนาคต โดย มร.
ไมเคิล โอ จอห์นสัน และการแสดงสดจาก ศิลปิน ชื่อก้องโลกจากเกาะอังกฤษ เซอร์ เอลตัน จอห์น พร้อมคณะ ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงการประมูลสินค้าเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสผ่านมูลนิธิเพื่อครอบครัวของเฮอร์บาไลฟ์ได้เป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดของบริษัท และ การปิดถนนในเมืองแอตแลนต้าเพื่อจัดงาน เดิน-วิ่งการกุศลซึ่งมีผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 5,000 คนโดยทั้งหมดได้สวมเสื้อยืดสีเขียวของเฮอร์บาไลฟ์ในการร่วมกิจกรรม
กิจกรรมเพิ่มเติมภายในงาน ได้แก่การประกาศเกียรติคุณสำหรับนักขายอันดับหนึ่งของเฮอร์บาไลฟ์จากทั่วโลก มร. จอห์น — มิสซิส ซูซาน ปีเตอร์สัน ซึ่งสามารถสร้างรายได้สูงสุดหลังการร่วมงานกับบริษัทเป็นระยะเวลา 8 ปี พร้อมประกาศแนวทางเตรียมรุกและส่งผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผิวพรรณเข้าสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกในการดูแลสุขภาพจากทั้งภายในและภายนอกให้แก่ผู้บริโภค
เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเครือข่ายกระจายอยู่ใน 60 ประเทศทั่วโลก โดยได้ก่อตั้ง เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด ขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540 ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และ ผลิตภัณฑ์เพื่อการทะนุถนอมผิวพรรณเป็นสินค้าหลักโดยมีอัตราการขยายตัวของสมาชิกผู้จำหน่าย อิสระในประเทศไทยสูงถึง 20% ต่อปี
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด
โทร. 0-2655-7544 หรือ
ภัทรา จาตนิลพันธ์ และ รุ่งนภา ชาญวิเศษ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0-2653-2717-9
แฟกซ์ 0-2653-2720
อีเมล์ emi@spark.co.th, rung@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ