สมาร์ทแคชชี้แจงเหตุผลการให้บริการ "บัตรเครดิตสมาร์ทแคช"

ข่าวทั่วไป Thursday August 14, 1997 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--14 ส.ค.--บริษัทสมาร์ทแคช จำกัด
สมาร์ทแคชชี้แจงเหตุผลในการงดให้บริการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจาก บัตรเครดิตสมาร์ทแคช เป็นการชั่วคราว เพราะต้องการปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าในช่วงภาวะตลาดเงินผันผวน พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งภายหลังภาวะตลาดเงินคืนสู่สภาวะปกติ
ตามที่มีข่าว เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าบัตรเครดิต "สมาร์ทแคช" เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท เงินทุนหลักทรัพย์ ซิทก้า จำกัด (มหาชน) นั้น บริษัทฯ ใคร่ขอชี้แจงว่า บัตรเครดิตสมาร์ทแคช เป็นธุรกิจของบริษัท สมาร์ทแคช จำกัด
พร้อมกันนี้ บริษัท สมาร์ทแคช จำกัด ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่บริษัทฯ ได้ทำการงดการให้บริการแก่ลูกค้าในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเครดิต "สมาร์ทแคช" เป็นการชั่วคราวนั้ เป็นผลสืบเนื่องมาจาก สถานการณ์ตลาดเงินในขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน บริษัทฯ จึงมีความห่วงใยลูกค้าผู้ถือบัตร และต้องการพิทักษ์ผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงอยากให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนก่อนตัดสินใจเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเครดิตเพราะการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเครดิตนั้น ลูกค้าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสูงกว่าการเบิกถอนเงินสดจากบัตรเอทีเอ็มทั่วไปซึ่งหากได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้องแล้ว ลูกค้าอาจตัดสินใจผิดพลาดได้
บริษัทฯ ขอยืนยันว่า บริษัทฯ พร้อมจะพิจารณาให้บริการต่อไปทันทีที่สภาวะตลาดเงินกลับคืนสู่สภาพปกติ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ถือบัตรเครดิต สมาร์ทแคช สามารถซื้อสินค้าและบริการ โดยใช้บัตรสมาร์ทแคชได้ตามปกติ
หากลูกค้ารายใดมีข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจในการให้บริการของบริษัทฯ สามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายบริการสมาชิกผู้ถือบัตร บริษัท สมาร์ทแคช จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 652-7639-40--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ